Tin mới

Sự kiện "More Viral Than Viral" xoay quanh Youtube mà bạn không thể bỏ lỡ

Thứ tư, 06/07/2016, 14:30 (GMT+7)

Sự kiện mang tên ““More Viral than Viral” do METUB Network tổ chức với sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng trên kênh YouTube như Hiếu Orion, He Always Smile, Dino Vũ sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tới.

Sự kiện mang tên ““More Viral than Viral” do METUB Network tổ chức với sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng trên kênh YouTube như Hiếu Orion, He Always Smile, Dino Vũ sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tới.

Một sự kiện hấp dẫn xoay quanh YouTube mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ? Một khoảng thời gian tuyệt vời để nghe những chia sẻ trực tiếp từ những METUB Network tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung tâm sự kiện Toong (Hà Nội) vào ngày 9/7/2016 tới đây.

 

Gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng

Đến với sự kiện này, các bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trên kênh YouTube như Hiếu Orion, He Always Smile. Đây là 2 nhân vật đình đám trên kênh YouTube với các video hài hước, thu hút rất nhiều lượt xem và theo dõi.

Hiếu Orion.

Trong sự kiện của METUB, Hiếu Orion và He Always Smile sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để có 1 kênh YouTube thành công, mà không có bất kì trường lớp hay sách vở nào có thể hướng dẫn cụ thể được.

He Always Smile.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Food Blogger đang rất được các bạn trẻ yêu thích là Dino Vũ.

Dino Vũ.

Giao lưu cùng những bạn trẻ cùng đam mê

Đến với sự kiện lần này, còn có sự góp mặt của các ekip làm phim, và những bạn trẻ đam mê sản xuất video. Chắc chắn, khi góp mặt tại sự kiện, các bạn có cơ hội giao lưu với những người có chung sở thích, đam mê. Ngoài ra, các bạn có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau để từ đó, có thể hỗ trợ hay hợp tác với nhau trong những dự án sắp tới.

Trau dồi kiến thức về Youtube

Điều quan trọng nhất trong sự kiện lần này là những kiến thức hữu dụng về YouTube. Đó có thể là những vấn đề liên quan đến kĩ thuật từng làm bạn đau đầu, hay đơn thuần chỉ là những cách giúp bạn tìm kiếm ý tưởng cho riêng mình, thông qua bài học thành
công của những YouTuber nổi tiếng. 

Có thể bạn cho rằng, không khó để tìm hiểu tất tần tật về YouTube khi công nghệ thông tin phát triên, chỉ với một cú click chuột là bạn đã có thể khám phá rất nhiều những thông tin trên mạng. Nhưng, nếu đó là những kiến thức được truyền tải trực tiếp từ những người làm việc trên kênh YouTube hằng ngày, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy những kiến thức ấy rất thú vị, dễ “tiêu hoá" hơn là những dòng chữ đen trên nền trắng chạy dài trên màn hình máy tính.

Thông tin chi tiết về sự kiện, có thể theo dõi tại: https://www.Facebook.com/metub.net

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news