Tin mới

Sự thật Bạch Công Khanh được ưu ái vì là con nuôi Hoài Linh

Thứ tư, 20/07/2016, 09:50 (GMT+7)

Quán quân "Gương mặt thân quen 2016" Bạch Công Khanh đã lên tiếng nói rõ về nghi án được ưu ái vì là con nuôi NSƯT Hoài Linh.

Quán quân "Gương mặt thân quen 2016" Bạch Công Khanh đã lên tiếng nói rõ về nghi án được ưu ái vì là con nuôi NSƯT Hoài Linh.

Giành giải quán quân "Gương mặt thân quen 2016", Bạch Công Khánh ít nhiều gây tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng, Bạch Công Khanh chiến thắng không thuyết phục vì tài năng chưa đủ độ. Bên cạnh đó, còn có tin đồn cho rằng, anh giành giải quán quân vì đươc ưu ái là con nuôi giám khảo Hoài Linh.

Bạch Công Khanh trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016. Ảnh internet

Trước những tin đồn này, trả lời trên Zing, Bạch Công Khanh khẳng định, anh không có mối quan hệ cha con với NSƯT Hoài Linh, và không có chuyện được ưu ái hay mua giải.

Cũng trao đổi trên Zing, bà Vũ Thị Bích Liên, giám đốc sản xuất Sóng Vàng cho biết, Bạch Công Khanh không đủ giàu để mua giải. Có thể Bạch Công Khanh hát chưa xuất sắc nhưng giám khảo nhìn thấy nỗ lực và sự tiến bộ đó. Hơn nữa, khi trao giải quán quân, những người cầm cân nảy mực còn xét đến yếu tố đường dài.

Tuy nhận được nhiều lời khen từ giám khảo, chiến thắng của Bạch Công Khanh gây bất ngờ cho khán giả. Bởi suốt quá trình thi, so với các thí sinh trong top 4, anh chưa thật sự nổi bật. Màn hóa thân NSND Bạch Tuyết của anh cũng không giống ở ngoại hình lẫn phần hát.

Bạch Công Khanh thừa nhận sức hút của mình không bằng các quán quân trước nhưng anh cố gắng để có những thành quả mới, chứng tỏ cho mọi người thấy mình xứng đáng với giải thưởng.

Xem thêm video: Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt "ba mặt một lời"

[mecloud]aUnCYeFZc7[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news