Tin mới

Sự thật bất ngờ sau hình ảnh cầu thủ Thái Lan khóc trong lễ chào cờ

Thứ ba, 15/01/2019, 09:07 (GMT+7)

Tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan đã gặp phải sự cố trong vòng bảng Asian Cup 2019 với đội chủ nhà UAE.

Tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan đã gặp phải sự cố trong vòng bảng Asian Cup 2019 với đội chủ nhà UAE.

Tối 14/1, đội tuyển Thái Lan đã gặp đội tuyển UAE trong khuôn khổ vòng bảng A Asian Cup 2019 tại SVĐ Hazza Bin Zayed. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan đã gặp phải sự cố hy hữu.

Hình ảnh ngỡ Theerathon Bunmathan khóc. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ
Tuy nhiên, cầu thủ này bị vật lạ bay vào mắt và nhờ bác sĩ giúp đỡ. Ảnh internet

Trong lúc hát quốc ca, Theerathon Bunmathan liên tục lau nước mắt khiến cổ động viên ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng, cầu thủ này do xúc động nên đã khóc. Tuy nhiên sự thật lại khác. Ngay khi bước ra từ đường hầm SVĐ Hazza Bin Zayed, Theerathon Bunmathan bất ngờ bị một vật lạ bay vào mắt phải.

Anh phải tiến về khu vực cabin của đội nhà để nhờ các bác sỹ của đội trợ giúp. Sau đó, một bác sỹ phải sử dụng nước y tế chuyên dụng mới giúp hậu vệ cánh của tuyển Thái Lan có thể tập trung thi đấu.

BXH Asian Cup 2019. Cơ hội khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh internet

Với kết quả hoà chung cuộc 1-1, đội tuyển Thái Lan trở thành đại diện đầu tiên của Đông Nam Á lọt vào vòng 1/8. Sau lượt trận cuối cùng bảng A, UAE và Thái Lan đi tiếp với tư cách 2 đội đầu bảng. Còn Bahrain cũng đã chính thức đoạt được tấm vé khi là một trong các đội xếp thứ ba xuất sắc nhất với 4 điểm trong tay.

Như vậy, chỉ còn 3 suất dành cho các đội xếp thứ ba xuất sắc nhất để các đội tranh đua với nhau. Đây cũng là mục tiêu mà ĐT Việt Nam hướng đến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news