Tin mới

Sự thật phía sau đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga

Thứ sáu, 15/07/2016, 08:54 (GMT+7)

Đám cưới MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga được tổ chức ngày 14/7 với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã và đang gây xôn xao dư luận.

Đám cưới MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga được tổ chức ngày 14/7 với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã và đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]FTT3WZJE07[/mecloud]

Trưa ngày 14/7, MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga đã bí mật tổ chức đám cưới gây xôn xao dư luận. MC Thanh Bạch cho biết tin đám cưới ngày 14/7 là tin vui thật và nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Pháp luật TPHCM, MC Thanh Bạch cho biết đây là đám cưới lần thứ 8 của cả hai và bánh cưới cũng ghi "Mừng đám cưới lần thứ 8". Đây là đám cưới mang tính chất nghệ thuật với mục đích gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ.

MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga trong đám cưới. Ảnh internet

Sau đám cưới này, MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga sẽ đi làm Từ thiện tại Củ Chi, mục đích là giúp má Mười  - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

Như tin đã đưa, chiều ngày 14/7, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga. Trong clip, MC Thanh Bạch gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã không quản đường xá xa xôi về Đồng Nai dự đám cưới, trong đó, có nhiều tên tuổi như NSND Thanh Tòng, Phú Quý, Vy Oanh, Khánh Thi... Nhiều bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể ở nước ngoài cũng về tham dự.

Sau đó, cả hai cùng trao nhẫn cưới, ôm hôn nhau tình cảm. Vợ chồng MC thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi và cùng nhảy điệu slow trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè.

Trước đó, nhiều lần MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga cũng khiến dư luận bất ngờ khi tổ chức đám cưới với nhau. Tuy nhiên, mục đích của việc tổ chức đám cưới của cặp đôi để làm từ thiện. Cả hai chỉ làm bạn đời trên con đường nghệ thuật.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news