Tin mới

Sự thật bất ngờ vụ người vợ xinh đẹp mất tích sau khi đi giao mỹ phẩm

Thứ hai, 10/04/2017, 10:00 (GMT+7)

Suốt 2 ngày qua, thông tin chị Trần Thị Như Quỳnh (23 tuổi) là vợ của anh Lê Hoàng Bảo (23 tuổi, ở Tây Ninh) mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm đã nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng.

Suốt 2 ngày qua, thông tin chị Trần Thị Như Quỳnh (23 tuổi) là vợ của anh Lê Hoàng Bảo (23 tuổi, ở Tây Ninh) mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm đã nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng.

Việc chị Quỳnh mất tích khiến nhiều người nghi ngờ 2 vợ chồng chị dựng chuyện để câu like về bán mỹ phẩm. Ảnh: FB

Tối qua 9/4, anh Lê Hoàng Bảo (ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết gia đình đã tìm thấy vợ của anh mất tích mấy ngày trước tại tỉnh Đồng Tháp.

Theo anh Bảo, chị Quỳnh được phát hiện ở tỉnh Đồng Tháp. Tối 9/4, vợ anh tự đi về nhà một mình bằng xe khách.

Sau khi hết hoảng loạn, chị Quỳnh đã chia sẻ về nguyên nhân mình mất tích bí ẩn những ngày qua. Do giận chồng nên chị đã bỏ xuống nhà cô ruột ở Đồng Tháp ở suốt 3 ngày liền chứ không hề bị bắt cóc như dân mạng đồn đoán.

Lý giải về việc không liên lạc với chồng con của vợ, anh Bảo cho biết: "Do cô ấy giận hờn tôi. Trước đó, trong lúc cho con ăn tôi có hơi la rầy nên cô ấy giận. Vì thế tự ý bỏ đi mà không nói với tôi".

Trước đó, vào ngày 6/4, chị Quỳnh có thông báo đi giao hàng mỹ phẩm cho khách nhưng đến tối chị Quỳnh vẫn không về nhà, điện thoại không liên lạc được. Lo sợ có chuyện không hay xảy ra với chị Quỳnh, gia đình đến công an trình báo.

Đang trong tâm trạng hoang mang thì ngày 7/4, trên facebook của chị Quỳnh có dòng trạng thái với nội dung: “Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả…”. Sau đó Facebook này không liên lạc được nữa.

Ngày 8/4, gia đình phát hiện chiếc xe máy chị Quỳnh điều khiển lúc đi giao mỹ phẩm được gửi tại bãi giữ xe của bệnh viện ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Đến 22h ngày 8/4, anh Bảo bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị Quỳnh đang bị giam giữ ở cửa khẩu quốc tế Xa Mát (tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia). 

Sau 3 ngày mất liên lạc, gia đình đã tìm thấy chị Quỳnh tại một tỉnh miền Tây.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news