Tin mới

Sự thật bất ngờ vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh

Chủ nhật, 13/05/2018, 10:11 (GMT+7)

Công an xác định do tài xế taxi đã liên tục bấm còi và liên tục có những lời lẽ không đúng nên xảy ra việc người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công chảy máu đầu.

Công an xác định do tài xế taxi đã liên tục bấm còi và liên tục có những lời lẽ không đúng nên xảy ra việc người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công chảy máu đầu.

Thời ĐạiVietnamnet cho hay liên quan dến vụ việc, người đàn ông đi Mercedes đã cầm gạch tấn công tài xế taxi chảy máu đầu gây xôn xao Cộng đồng mạng, ngày 12/5, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội chính thức có thông tin cụ thể sau khi xác minh làm rõ.

Người đàn ông cầm gạch tấn công tài xế  taxi biển số 30A-280xx của hãng Mai Linh là anh Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hai bên xảy ra mâu thuẫn. Hình ảnh được cắt lại từ clip

Theo cơ quan điều tra, bản chất sự việc không đúng như một số thông tin ban đầu là lái xe taxi bị đánh do nhắc nhở nam thanh niên đỗ xe gọn vào lề đường để các xe có thể di chuyển.

Theo công an quận Nam Từ Liêm, khoảng 17h ngày 10/5, Nguyễn Vũ Thái điều khiển ô tô nhãn hiệu Mercedes về nhà, khi đến chỗ ngã 3 gần nhà, Thái cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề đường bên trái.

Lúc này, anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định, hiện đang ở Phú Đô, Nam Từ Liêm) điều khiển xe taxi của hãng Mai Linh ngay phía sau. Cho rằng anh Thái đỗ xe chưa chuẩn, cộng thêm có một ô tô màu trắng đỗ bên phải đường nên anh Điềm đã bấm còi liên tục.

Sau đó, anh Thái xuống xe rồi lại gần xe anh Điềm tỏ vẻ bực tức và nói "còi gì mà còi nhiều thế, có bị làm sao không" và hai bên có lời qua tiếng lại. Lúc này, ông Nguyễn Chí Thiện (bố anh Thái) vào can ngăn.

Khi ông Thiện vào can ngăn, anh Điềm và ông Thiện có lời qua tiếng lại. 

Thái cho rằng bố mình bị xúc phạm nên đã xông vào đánh anh Điềm nhưng anh này vào xe né được. Không dừng lại, Thái lấy viên gạch ở lề đường rồi tiếp tục đuổi theo đánh anh Điềm đánh khiến anh này bị chảy máu ở vùng đầu. 

Ngay khi nhận tin báo có sự việc xảy ra trên địa bàn,  Công an phường Cầu Diễn có mặt, đưa tất cả những người liên quan về trụ sở công an để giải quyết. Anh Điềm được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

“Sau vụ việc, anh Điềm được đưa vào bệnh viện khám, được các bác sĩ xác định bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da. Còn anh Thái không bị thương tích” - đại diện Công an quận Nam Từ Liêm nói.

Cũng theo Công an quận, sau khi làm việc với công an, anh Điềm đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích với lý do hai bên tự giải quyết theo hướng hòa giải.

Tài xế Điềm đã rời bệnh viện về nhà. Hiện  vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news