Tin mới

Sự thật bên trong tấm thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Thứ ba, 09/05/2017, 13:01 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 14 năm 9 tháng gắn bó và hợp tác với nhau, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cùng tổ chức một buổi tiệc với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết nhất.

Nhân kỷ niệm 14 năm 9 tháng gắn bó và hợp tác với nhau, Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ cùng tổ chức một buổi tiệc với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bức thiệp mời được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Trên thiệp có ảnh của cặp đôi khá thân mật và in rõ ngày giờ của buổi tiệc.

Tin đồn cho rằng cả hai sẽ bí mật đính hôn vào 17h ngày 15/5 tới, và 14 năm 9 tháng là thời gian mà cặp đôi đã gắn bó cùng nhau.

Hình ảnh thiệp mời của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ được gửi đến nhiều bạn bè, nghệ sĩ.

Trước thông tin này, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xác nhận có tấm thiệp trên và cho biết sẽ có một buổi tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra vào 15/5 tới đây. Tuy nhiên, buổi tiệc diễn ra kín đáo với sự tham gia của bạn bè, người thân và truyền thông không được tham dự.

Trả lời Vietnamnet, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận: “Bạn nhìn xem có chữ nào ghi là thiệp cưới không vậy? Tôi và Vũ chỉ muốn dành những gì trân trọng nhất cho những người được mời đến thôi mà. Mọi người đã biết chúng tôi làm gì đâu mà dùng chữ ‘công khai’ nghe sợ quá”.

Như vậy, tấm thiệp trên không phải là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ như lời đồn thổi. Đây là tấm thiệp mời dự bữa tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng cả hai gắn bó và hợp tác với nhau.

Trước đó, trong một lần trả lời báo chí, Dương Triệu Vũ đã thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng. Khi được hỏi: "Hãy nói một từ thôi. Giữa hai người có tình yêu không?" thì Dương Triệu Vũ thẳng thắn: "Vũ nghĩ là có tình yêu".

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ xuất hiện bên nhau như hình với bóng.
Thậm chí Dương Triệu Vũ còn thừa nhận tình yêu với Mr Đàm.

 Ngoài ra, trong nhiều lần xuất hiện trên sân khấu hay ở nhiều hoạt động khác, cả hai nam ca sĩ luôn dành cho nhau những cử chỉ quá mức thân mật. Họ dành cho nhau những nụ hôn khiến nhiều người càng đồn thổi về chuyện tình cảm của cặp nam ca sĩ này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ