Tin mới

Sự thật căn nhà 20 tỉ và gia tài triệu đô của Cẩm Ly

Thứ hai, 01/06/2015, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, chồng ca sĩ Cẩm Ly đã tiết lộ những thông tin trái ngược với những đồn đoán về sự giàu có và căn hộ 20 tỉ của gia đình.

Mới đây, chồng ca sĩ Cẩm Ly đã tiết lộ những thông tin trái ngược với những đồn đoán về sự giàu có và căn hộ 20 tỉ của gia đình.

Trước đây, giới truyền thông đưa tin, căn hộ cao cấp của gia đình ca sĩ Cẩm Ly có diện tích gần 400 m2, rộng rãi tiện nghi, được thiết kế theo dạng mở nên rất thông thoáng và có ba mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Đây cũng là một trong những căn hộ có giá trị cao và sang trọng.

Tuy nhiên mới đây, chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy - chủ của Kim Lợi Studio - một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn đã tiết lộ sự thật xung quanh ngôi nhà này.

 
 

Căn nhà 20 tỉ của vợ chồng Cẩm Ly chỉ là sản phẩm quảng cáo, theo tiết lộ của nhạc sĩ Minh Vy

Theo đó, nhạc sĩ Minh Vy cho biết, việc dư luận đồn thổi nhà của cặp vợ chồng trị giá 20 tỉ là đúng chứ không sai. Tuy nhiên, nó xuất phát từ việc ngày xưa 2 vợ chồng có quảng cáo cho căn hộ. Việc quảng cáo chỉ trong một năm thì hết hợp đồng, nhưng lại bị bịa thành Cẩm Ly là đại gia mua căn nhà 20 tỷ, sống ở chỗ này chỗ kia. Hết tháng này tháng kia họ cứ đồn như vậy thì vô tình định hình đến một số khán giả của Ly.

“Thật là bây giờ Cẩm Ly ở ngoài đời thường, quần áo 2, 3 triệu cũng không mặc bao giờ. Hai vợ chồng bây giờ tới cái nhẫn cưới cũng không đeo, rất sợ những người ràng buộc. Cái gì nhẹ nhàng 2 vợ chồng sẽ làm thích vì nó thoải mái. Ví dụ như khi Ly lên sân khấu diễn thì phải đẹp, nhưng 10 phút thôi là "bả" dứt khoát tẩy trang, mặc đồ bộ rồi mới đi ăn với bạn bè”, nhạc sĩ Minh Vy tiết lộ thêm trên báo Motthegioi.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - Minh Vy

Cụ thể hơn, trái ngược với những điều dư luận, tiêu chí của vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy là không “cày bừa” để dư mà chỉ đủ ăn.

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc dân ca và chất giọng ngọt ngào. Nhà cô có 3 chị em gái, trong đó hiện Minh Tuyết và Hà Phương đang ở nước ngoài.

Theo một số nguồn tin, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ, nên việc cô ở tại các căn hộ penthouse đắt giá nhất nước Mỹ hay đi diễn bằng phi cơ riêng là... chuyện nhỏ với Hà Phương. Do đó, cô là cô em giàu có hơn cả trong gia đình ca sĩ Cẩm Ly.

Tuy khiêm tốn là vậy, nhưng Nhạc sỹ Minh Vy vốn dĩ là ông chủ hãng đĩa ăn nên làm ra một thời. Kim Lợi Studio của Minh Vy từng là một trong trong những phòng thu âm ca nhạc danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào những năm 1990. Phòng thu Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh) cùng cha mình là ông Đoàn Hữu Lợi (Tư Lợi) Minh sáng lập. Phòng thu được đặt theo tên bố anh là Lợi và mẹ anh là bà Kim.

Vào năm 1992, chương trình ca nhạc đầu tiên mang tên "Mưa bụi" do Kim Lợi Studio phát hành được công chúng đón nhận và đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có tiếng vang trên cả nước, ra tận cộng đồng người Việt ở hải ngoại, qua hàng loạt sản phẩm ca nhạc như Mưa bụi I - II - III, Tình đã bay xa (từ volume 1 đến volume 7). Bên cạnh đó, Kim Lợi Studio còn là nơi diễn ra cho chương trình Những tình khúc vượt thời gian.

Kim Lợi Studio cũng là nơi khởi đầu sự nghiệp của không ít ca sĩ tên tuổi trong làng âm nhạc như Lam Trường, Phương Thanh, Đình Văn, Tài Linh, Cẩm Ly... Và Elvis Phương trong video Giọt nắng bên thềm là chương trình đầu tiên mở đầu cho phong trào về nước biểu diễn của các ca sĩ Việt kiều.

Kim Lợi Studio cũng là phòng thu đi tiên phong, mang ca sĩ đi quay bối cảnh ở nước ngoài như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Pháp..

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà