Tin mới

Sự thật cát-xê đóng Táo quân của các nghệ sĩ

Thứ hai, 05/01/2015, 09:23 (GMT+7)

Táo quân là chương trình quen thuộc được khán giả truyền hình cả nước yêu mến và mong chờ mỗi đêm 30.

Táo quân là chương trình quen thuộc được khán giả truyền hình cả nước yêu mến và mong chờ mỗi đêm 30.

Đến nay chương trình Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả cả nước mỗi dịp cuối năm. Trước sức hút của chương trình, không ít người nghĩ rằng cát-xê đóng Táo Quân sẽ ở mức cao chót vót.

Tuy nhiên, sự thật cát-xê đóng Táo quân của các nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Thắng, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc... lại chẳng đáng là bao.

Là một trong những diễn viên hài miền Bắc vào vai Táo quân được yêu mến nhất và không thể thiếu trong mỗi dịp Gặp nhau cuối năm – Quang Thắng – tâm sự, làm chương trình này vốn rất vất vả nhưng lương lại không đáng là bao nhiêu. Thế nhưng chưa từng một lần anh có ý định từ chối, nếu không được đóng nữa thì chỉ thấy buồn thôi bởi người nghệ sĩ không bao giờ đặt đồng tiền lên hàng đầu nhất là khi họ đang diễn vì nghề, vì nghệ thuật.

Hình ảnh các nghệ sĩ trong Táo quân

10 năm gắn bó với chương trình, nghệ sỹ hài Vân Dung chia sẻ, chị sợ nhất là Táo Quân vì áp lực kinh khủng. Đây là chương trình mất ăn mất ngủ, tuy vậy, đó cũng là niềm vui và là việc quan trọng nhất của chị trong một năm.

Vân Dung cho biết, mất hơn nửa tháng trời ròng rã thức đêm tập luyện, 1 buổi tổng duyệt và 2 buổi ghi hình nhưng cát sê cho các nghệ sỹ tham gia chương trình Táo Quân chỉ dao động từ 7-10 triệu.

Tuy nhiên, Táo y tế cũng chia sẻ, dù cát sê 5 triệu chị vẫn lãi, vì điều lớn nhất mà nghệ sĩ nhận được là được hàng triệu khán giả mong chờ mỗi khi Tết đến.

 

Nhìn lại những thảm kịch của thế giới năm 2014 trong 60s:

 

Trong khi đó, những nghệ sĩ có tên tuổi như Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng… khi nhận vai chính trong 1 đĩa hài Tết, sẽ “bỏ túi” từ 50-80 triệu đồng mà không quá vất vả như đóng Táo quân.

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo Quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news