Tin mới

Sự thật chuyện Quỳnh Nga bị tố trả lương bê tráp “bèo bọt”

Thứ ba, 25/11/2014, 09:07 (GMT+7)

Sau đám cưới cô dâu Quỳnh Nga gây choáng khi diện váy cưới 6.000 USD và luôn là đề tài được quan tâm. Bên cạnh đấy gia đình cô dâu lại dính việc tiền bê tráp "bèo bọt".

 

 

 

 

 

Sau đám cưới cô dâu Quỳnh Nga gây choáng khi diện váy cưới 6.000 USD và luôn là đề tài được quan tâm. Bên cạnh đấy gia đình cô dâu lại dính việc tiền bê tráp "bèo bọt".

Đám cưới của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất Hà Nội. Cô dâu Quỳnh Nga liên tục thay 4 bộ váy cưới sang trong. Đặc biệt, trong đó bộ váy do Quỳnh Nga đặt riêng với nhà thiết kế Hoàng Hải có giá 6.000 USD.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn nổi tiếng là người cẩn thận, tỉ mỉ chính vì thế cả hai đã cố gắng chuẩn bị đám cưới một cách hoàn hảo nhất. Trước khi hôn lễ diễn ra một tháng, cặp đôi đã tới Cô Tô và Busan, Hàn Quốc để chụp ảnh. Ngay cả thiệp mời, cô dâu chú rể cũng tự thiết kế riêng nhằm đảm bảo sự trang trọng và thân mật.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

Rất nhiều bạn bè thân thiết trong giới giải trí Việt đã đến chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. 

Tuy nhiên đám cưới vừa mới kết thúc chưa được một ngày, Quỳnh Nga lại gặp rắc rối khi bị phản ánh về dịch vụ bê tráp cưới của gia đình Quỳnh Nga. Bất ngờ có một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu. Cô này viết: "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp lì xì 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".

Đoạn status của cô gái được cho là bê tráp cho đám hỏi của Quỳnh Nga

Ngay lập tức những chia sẻ của cô gái này đã gây xôn xao và khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Việc đưa thông tin về sự việc không đầy đủ và rõ ràng đã khiến rất nhiều cư dân mạng vội vàng đánh giá không tốt, thậm chí có rất nhiều lời lẽ không hay nhận xét về Quỳnh Nga.

Ngay sau đó Quỳnh Nga đã lên tiếng về lời chia sẻ này: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quỵt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả. Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?"

Quỳnh Nga lên tiếng sau việc lùm xùm tiền bê tráp "bèo bọt"

Bên cạnh đấy, cô dâu Quỳnh Nga cũng lên tiếng cá ơn mọi người đã tới dự hôn lễ của mình: “Giờ này mới viết cám ơn mọi người vì có quá nhìu điều hạnh phúc trong ngày trọng đại. Tình cảm của mọi người em sẽ trân trọng và nhớ mãi. Có lẽ viết lên đây sẽ là không đủ cám ơn anh Trần Doãn Tuấn người sẽ phải chịu em nhõng nhẽo suốt cuộc đời. Cám ơn anh Đàm Vĩnh Hưng, Phan Anh, Cao Minh Tien's House, Trịnh Minh Quân, Vũ Khắc Tiệp, Minh Tiệp, Thái Dũng, Bằng Cường, Việt Vũ, Nguyễn Anh Quân, Chị Lan Tanya, Diệu Hương, Vân Hugo, Duong thuy linh, Việt nga, ....còn quá nhiều người mà em phải cám ơn”.

Trên thực tế, số tiền này chỉ là lì xì và bồi dưỡng thêm của nhà Quỳnh Nga cho các cô gái cho đội bê tráp. Ngoài số tiền này, các bạn vẫn nhận được lương như bình thường. Việc lì xì bao nhiêu vốn hoàn toàn là do tuỳ tâm của nhà cô dâu, do đó, không thể nào đem cân đo giữa việc "mặc váy 6000$" với việc "chỉ lì xi cho đội bê tráp 61k". Nếu có điều kiện tài chính, Quỳnh Nga hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc váy đẹp và đắt tiền. Còn nếu cô lì xì cho các thành viên đội bê tráp số tiền như vậy, hẳn là cũng hoàn toàn hợp lí và giống như rất nhiều gia đình khác.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news