Tin mới

Sự thật clip "nam thanh niên cự cãi CSGT" ở Quảng Trị

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:34 (GMT+7)

Đoạn clip "CSGT khó đỡ khi gặp thanh niên dân tộc cứng" đang lan truyền và thu hút nhiều lượt xem trên mạng xã hội.

Đoạn clip "CSGT khó đỡ khi gặp thanh niên dân tộc cứng" đang lan truyền và thu hút nhiều lượt xem trên mạng xã hội.

 

Đoạn clip "CSGT khó đỡ khi gặp thanh niên dân tộc cứng" dài 3 phút, bên cạnh chiếc xe máy của đối tượng và CSGT nằm nghiêng giữa đường, một nam thanh niên to tiếng - nói rằng đã bị CSGT đuổi theo rồi đạp và đánh vào người. Sau đó, nam thanh niên này và thiếu úy CSGT lời qua tiếng lại, lên tiếng thách thức nhau.

Clip này được một thanh niên quay lại tại hiện trường, rồi đưa lên mạng xã hội và thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận. 

Sự thật clip "nam thanh niên cự cãi CSGT" ở Quảng Trị

Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động đã đưa tin, ông Trần Hữu Sơn - Phó trưởng Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị - xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương. Nam thanh niên trong đoạn clip là Đoàn Đại Phước (SN 1990, trú tại thôn Di Loan, xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh).

Vào ngày 3/3/2015, Phước điều khiển xe máy mang BKS 74L1-006.83 chở theo một người bạn nhưng không đội mũ bảo hiểm. Khi gặp chốt kiểm tra của CSGT huyện Vĩnh Linh, Phước không chấp hành hiệu lệnh dừng kiểm tra mà quay đầu xe bỏ chạy. Hai CSGT lập tức lên xe môtô BKS 74A1-000.38 đuổi theo, khi đến Km8 (thôn Di Loan) thì xảy ra cự cãi, xô xát.

Theo ông Sơn, đối tượng Phước không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, khi bỏ chạy thì bị ngã. Sau đó, đối tượng này còn thách thức, trên người nồng nặc mùi rượu và không chịu hợp tác rồi mới xảy ra xô xát. Đối tượng Phước có thể bị xử phạt 12,3 triệu đồng vì các lỗi: Điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm; người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm; không chấp hành hiệu lệnh của CSGT; điều khiển xe lạng lách… Bên cạnh đó, Phước còn bị xử phạt hình sự khoảng 5-6 triệu đồng vì đã đánh CSGT.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an