Tin mới

Sự thật đằng sau tấm áp phích quảng cáo có hình Minh Béo, Tùng Sơn đặt cạnh Hoài Linh?

Thứ ba, 11/07/2017, 20:51 (GMT+7)

Poster chính thức của chương trình hội chợ tại Bình Định được phía BTC tung ra không có sự góp mặt của Minh Béo, Tùng Sơn, Linh Ka như cư dân mạng đang truyền tay trong thời gian gần đây.

Poster chính thức của chương trình hội chợ tại Bình Định được phía BTC tung ra không có sự góp mặt của Minh Béo, Tùng Sơn, Linh Ka như cư dân mạng đang truyền tay trong thời gian gần đây.

Mới đây, tấm áp phích chương trình ca nhạc ở Bình Định có in hình , Phi Nhung, Thanh Duy, Hồ Văn Cường, Lý Hùng ,Linh Ka, Tùng Sơn, ... được lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Hầu hết cư dân mạng bày tỏ vô cùng bức xúc vì Minh Béo đang bị tẩy chay nhưng không biết hối cải, còn Linh Ka và Tùng Sơn chỉ đơn thuần là hai hiện tượng mạng chứ không có tài năng gì nổi bật mà vẫn được phép xuất hiện bên cạnh nhiều tên tuổi gạo cội. Nhiều người khá gay gắt khi thẳng thắn cho rằng những nhân vật "lạ" này không xứng xuất hiện trong sự kiện có mặt của tên tuổi như Hoài Linh, Phi Nhung,…

Sự thật đằng sau tấm áp phích quảng cáo có hình Minh Béo, Tùng Sơn đặt cạnh Hoài Linh? - Ảnh 1.

Tấm poster chính thức (bên phải) nhanh chóng dập tan tin đồn Tùng Sơn và Minh Béo sẽ cùng tham gia chương trình hội trợ.

Điều này cũng khiến BTC hứng chịu không ít gạch đá vì mời những cái tên "thiếu duyên" từ những khán giả khó tính. Không để cư dân mạng thêm phần hoang mang, phía BTC nhanh chóng tung ra tấm poster chính thức của chương trình. Theo đó, thông tin trên tấm áp phích lan truyền trên mạng xã hội là hình ảnh cắt ghép, đều sai lệch về sự xuất hiện của những nghệ sĩ góp mặt biểu diễn.

Chương trình biểu diễn hội chợ ở thị xã An Nhơn kéo dài từ 21-29/7 tới đây sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Hồ Việt Trung, Tronie thay vì thông tin Minh Béo, Linh Ka hay Tùng Sơn như những tin đồn trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: poster Tùng Sơn Linh Ka