Tin mới

Sự thật gây chết người về những thiếu nữ lạm dụng Camera 360

Thứ ba, 10/06/2014, 15:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xinh đẹp rạng ngời trong những bức ảnh sử dụng các phần mềm\nchỉnh sửa ảnh, nhưng sự thật về nhiều thiếu nữ lạm dụng Camera 360 sẽ\nkhiến nhiều người ngã ngửa, thậm chí mất mạng vì sốc.

(Tinmoi.vn) Xinh đẹp rạng ngời trong những bức ảnh sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhưng sự thật về nhiều thiếu nữ lạm dụng Camera 360 sẽ khiến nhiều người ngã ngửa, thậm chí mất mạng vì sốc.

 

Mới đây, một vụ tự sát đau lòng vừa xảy ra ở Singapore khi một người đàn ông đã nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất và tử vong do quá sốc vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với ảnh chụp sử dụng phần mềm Camera 360.

Trước khi tự tử vì sốc, Mark Anthony Perez – nạn nhân – đã nói với cô gái: "Tôi đã nghĩ em là một người xinh đẹp. Nhưng tôi thật ngu ngốc khi tin vào những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia".

Câu chuyện trên đã cho thấy một mặt trái phũ phàng của thời đại công nghệ khi nó có thể khiến người ta thất vọng, thậm chí mất mạng vì quá sốc khi biết sự thật.

Trên mạng Internet, nhiều cư dân mạng chia sẻ, lan truyền những bức ảnh so sánh dung nhan khác nhau một trời một vực của những cô gái ngoài đời thực và sau khi chụp ảnh sử dụng các phần mềm chỉnh sửa phổ biến như Camera 360.

Khi xem những bức ảnh trước – sau này, chắc hẳn không ít người sẽ phải sốc:

Xinh đẹp lên trông thấy nhờ Camera 360.

Có ai tin đây cùng là một cô gái?

Đen đúa thành trắng xinh

"Hậu tiên - tiền quỷ"

Làn da trắng mịn nhờ chỉnh sửa

Hai bức ảnh có thể khiến nhiều chàng trai vỡ mộng.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news