Tin mới

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang

Thứ tư, 29/11/2017, 20:44 (GMT+7)

Khi xem phim cổ trang Hoa ngữ, khán giả đang ngây ngất ngắm nhìn sắc đẹp của các mỹ nhân, thì bỗng "giật mình kinh hãi", vì chỉ trong tích tắc các nàng đã hóa... đàn ông tự lúc nào.

Khi xem phim cổ trang Hoa ngữ, khán giả đang ngây ngất ngắm nhìn sắc đẹp của các mỹ nhân, thì bỗng "giật mình kinh hãi", vì chỉ trong tích tắc các nàng đã hóa... đàn ông tự lúc nào.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 1.

Trong một số cảnh quay của bộ phim Thanh xà bạch xà, nhan sắc Bạch nương tử và Thanh xà khiến khán giả "sốc" vì quá... xấu. Nguyên do là hai mỹ nhân vào vai Thanh Xà, Bạch Xà đã phải sử dụng diễn viên đóng thế trong các cảnh quay đòi hỏi độ khó cao, và những diễn viên thế thân này đều là... đàn ông.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 2.

Khi xem Trạch Thiên Ký, dung mạo tuyệt sắc của Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người mê mẩn. Tuy nhiên, trong một cảnh quay hành động, Cổ Lực Na Trát xinh đẹp bất ngờ "Phẫu thuật thẩm mỹ" để trở thành nam nhân.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 3.

Hoàn Châu cách cách là bộ phim kinh điển trong thập niên 90 của thế kỷ trước nhưng cũng phạm phải nhiều lỗi sơ đẳng. Đáng chú ý nhất là cảnh "Tiểu Yến Tử" có màn phi thân điệu nghệ, nhưng không ít lần khán giả phát hiện ra thay thế Triệu Vy là các cascadeur nam.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 4.

Không rút được kinh nghiệm từ "người đi trước", đoàn phim Tân Hoàn Châu Cách Cách tiếp tục mắc lại lỗi này. Trong cảnh quay Tiểu Yến Tử nhảy lên vui sướng, người đóng Én Nhỏ không phải là nữ diễn viên Lý Thạnh mà là một nam diễn viên đóng thế.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 5.

Bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng cũng từng vấp phải chỉ trích khi toàn bộ ni cô trong chùa đều là... đàn ông.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 6.

Khi quay cảnh này, nhà sản xuất đã để các diễn viên nam độn vùng ngực lên cho giống phụ nữ.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 7.

Trong Tân thần điêu đại hiệp, Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) và Lục Triển Nguyên (Trần Tường) cùng bị rơi từ vách núi xuống. Khi xem cảnh này, khán giả dễ dàng phát hiện ra Lý Mạc Sầu xinh đẹp đã biến thành... đàn ông tự lúc nào.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 8.

Trong một cảnh quay khác của bộ phim, nam diễn viên đóng thế này tiếp tục được trưng dụng để thay thế Trương Hinh Dư.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 9.

Trong Sở Kiều truyện, khi quay cảnh giao đấu với thích khách trên nóc nhà, Triệu Lệ Dĩnh phải nhờ cascadeur nam thay thế.

Sự thật gây cười trong những cảnh nóng, bay lượn phim cổ trang - Ảnh 10.

Ở cảnh hở thân trong Sở Kiều Truyện, màu da ở cổ và lưng của mỹ nhân khác hẳn nhau, hơn nữa phần lưng của nàng còn trông khá... vạm vỡ. Nhiều khán giả cho rằng người đẹp đóng cảnh này với Lâm Canh Tân thực chất là đàn ông.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news