Tin mới

Sự thật giật mình sau loạt ảnh Bảo Anh hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 10/12/2018, 11:24 (GMT+7)

Sau khi tung loạt tin nhắn phủ nhận phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Bảo Anh xuất hiện thân thiết bên Hồ Quang Hiếu.

Sau khi tung loạt tin nhắn phủ nhận phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Bảo Anh xuất hiện thân thiết bên Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, một cư dân mạng vừa chia sẻ hình ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp đi chơi riêng. Cả hai hẹn hò ở một quán ăn, nói chuyện khá vui vẻ và thoải mái như chưa từng chia tay.

 
Những hình ảnh Bảo Anh đi ăn cùng Hồ Quang Hiếu thực chất là ở thời điểm trước khi cặp đôi chia tay. Ảnh internet

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng, cặp đôi "gương vỡ lại lành". Một số khác lại cho rằng bạn bè cũng có thể gặp gỡ nhau, đi ăn uống bình thường nên không thể nào khẳng định cả hai đã quay lại với nhau.

Tuy nhiên, hình ảnh kể trên thực ra được chụp từ khi cả hai còn yêu nhau, tức là trước tháng 10.2017,. có lẽ nhiều fan hâm mộ vì quá muốn cặp đôi quay trở lại nên đã chia sẻ hình ảnh này. Trước tin đồn tái hợp, Bảo Anh vẫn đang im lặng, trong khi Hồ Quang Hiếu đã khẳng định cả hai hiện tại chỉ là những người bạn.

Thời gian qua, Bảo Anh dính nghi án là người thứ 3 khiến hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ. Trước những tin đồn không tốt, Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận mọi việc. Đồng thời, nữ ca sĩ còn tung tin nhắn cho rằng mình không có mối quan hệ gì với Quang Huy. Trước động thái của Bảo Anh, phía Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news