Tin mới

Sự thật gương mặt NSƯT Thẩm Thúy chảy nước do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 17/07/2017, 10:50 (GMT+7)

Kỳ nữ Kim Cương cũng phủ nhận những tin đồn không hay về gương mặt của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng bị chảy nước do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ: "Mọi người nói mặt chị ấy bị chảy nước nhưng không có chuyện đó. Dư luận quái gở và ác lắm".

Kỳ nữ Kim Cương cũng phủ nhận những tin đồn không hay về gương mặt của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng bị chảy nước do biến chứng của Phẫu thuật thẩm mỹ: "Mọi người nói mặt chị ấy bị chảy nước nhưng không có chuyện đó. Dư luận quái gở và ác lắm".

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng nổi tiếng với vẻ đẹp trời phú có thể "hạ gục" người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Bà từng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970. Danh tiếng của nữ minh tinh này không chỉ giới hạn ở biên giới Việt Nam mà còn lan sang cả khu vực Đông Nam Á.

Nhưng vì sự "cuồng" sắc đẹp thái quá nên Thẩm Thúy Hằng lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân để níu giữ tuổi thanh xuân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ.

 

Nhan sắc rực rỡ một thuở của Thẩm Thúy Hằng.

Hiện minh tinh một thời có cuộc sống ẩn dật và luôn nuối tiếc nhan sắc rực rỡ đã đưa bà đến danh hiệu “Người đẹp Bình Dương”. 

Mới đây, trên tờ soha/Trí thức trẻ, NSND Kim Cương - người bạn thân thiết với NSƯT Thẩm Thúy Hằng tiết lộ cuộc sống hiện tại của bà. Theo lời kể của nghệ sĩ Kim Cương, sau thời gian điều trị bệnh tim trong bệnh viện Việt Pháp, sức khỏe của "người đẹp Bình Dương" đã ổn định trở lại.

Kỳ nữ Kim Cương cũng phủ nhận những tin đồn không hay về gương mặt của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng bị chảy nước do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi không biết chị Hằng có an nhiên trong lòng ở cuộc sống hiện tại không, bằng cớ là chị né tránh, không gặp ai nhưng điều đó là đương nhiên. 

Mọi người nói mặt chị ấy bị chảy nước nhưng không có chuyện đó. Dư luận quái gở và ác lắm.

Việc chị Hằng né gặp mọi người đã là cả một sự khó khăn, nhất lại là với một người phụ nữ từng đẹp và là biểu tượng của nhan sắc phụ nữ Việt Nam như chị ấy...

Nhưng tôi nghĩ rằng, ai rồi cũng phải về với cát bụi thôi...", Kỳ nữ Kim Cương nói trên tờ soha/Trí thức trẻ.

 

Thẩm Thúy Hằng - Biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống ẩn dật, ít xuất hiện, sống cuộc đời bình lặng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news