Tin mới

Sự thật Hoàng Yến làm người thứ 3 giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Thứ bảy, 10/01/2015, 11:07 (GMT+7)

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ về nguyên nhân khiến cô vướng tin đồn phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

 

 

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ về nguyên nhân khiến cô vướng tin đồn phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Gần 8 năm yêu và chung sống với nhau, mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn luôn phải đối diện với những khó khăn, thử thách và đặc biệt là những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Qua hàng loạt những tin đồn hôn nhân rạn nứt, đến nay, câu hỏi của đông đảo fan hâm mộ về chuyện tình của cặp đôi này vẫn chưa có lời giải đáp chính thức nào. Cả hai đều chọn cách im lặng hoặc trả lời úp mở khiến khán giả hết sức tò mò và khó hiểu.

Trong thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của đại gia phố núi Cường Đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục hâm nóng dư luận và trở thành tâm điểm khi xuất hiện tin đồn cho rằng siêu mẫu Hoàng Yến là người thứ 3 khiến tình yêu họ tan vỡ.

Hoàng Yến chia sẻ về nguyên nhân khiến cô vướng tin đồn làm kẻ thứ 3 trong cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Trước tin đồn này, "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ vẫn tiếp tục giữ im lặng và tập trung vào các hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó, chân dài Hoàng Yến, người được cho là kẻ thứ 3 đã lên tiếng làm rõ ràng sự việc. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Tri thức trực tuyến, Võ Hoàng Yến khẳng định không có chuyện cô và Cường Đô la yêu nhau. Đồng thời cô cũng chia sẻ về nguyên nhân khiến cô vướng tin đồn này.

Theo như chia sẻ của Hoàng Yến, tin đồn này xuất phát từ việc cô có ý định nhờ Cường Đô la giúp đỡ về chiếc xe ô tô đang sửa chữa của mình bị giữ khá lâu. Và có lẽ do hỏi thăm từ nhiều nguồn khác nhau nên đã vô tình nảy sinh tin đồn này.

“Sự việc bắt nguồn từ một người bạn của tôi. Khi tôi tâm sự với chị ấy về chiếc xe ô tô đang sửa chữa, chị ấy bảo sẽ giúp tôi bằng cách hỏi anh Cường Đô la có cách nào giúp tôi lấy xe nhanh hơn hay không. Lúc này, tâm trạng tôi khá rối bời vì chiếc xe ô tô bị giữ quá lâu, tôi liền đồng ý để chị ấy hỏi thăm giúp. Lúc đó, tôi nghĩ ai giúp được gì cứ giúp, đến đâu hay đến đó chứ không hề tính toán.

Tuy nhiên, sự việc lại diễn ra theo nghĩa khác. Có lẽ do bạn tôi hỏi thăm từ nhiều nguồn tin nên vô tình nảy sinh tin đồn Cường Đô la đang cặp với Hoàng Yến. Khi hay thông tin này tôi đã rất sốc và liền tìm cách liên hệ anh Cường, chị Hà để giải thích hiểu nhầm”, Võ Hoàng Yến giãi bày.

Nhiều người vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ giữa Hà Hồ - Cường Đô la.

Được biết, sau khi vướng vào tin đồn này, siêu mẫu đã phải gọi điện cho Cường Đô la để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, do không muốn nói quá nhiều về việc này nên Cường Đô la đã bảo cô gọi cho Hồ Ngọc Hà để giải thích.

Mặc dù, Hoàng Yến đã giải thích về tin đồn này để sự việc không đẩy đi quá xa nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ giữa Hà Hồ - Cường Đô la.

Xem thêm video Trà Ngọc Hằng khoe tù hàng hiệu xa xỉ



Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về tin đồn. Theo Hồ Ngọc Hà, khi một gia đình đối mặt với sự tan vỡ thì có nghĩa nó sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề chứ không chỉ nhỏ nhặt do một người nào đấy.

"Nếu một gia đình phải hứng chịu sự tan vỡ, theo quan điểm của chị, có lẽ, đã đến lúc nó đối mặt với nhiều thứ chứ không chỉ nhỏ nhặt bởi một người nào đấy. Chúng ta phải biết rằng, hạnh phúc là của mình, chẳng ai đủ sức mạnh lấy nó ra khỏi tim mình. Đến giờ phút này đừng bắt mình phải trả lời câu hỏi có hay không, mà chúng ta, trong đó có cả chị hãy cùng mong những điều tốt đẹp sẽ xảy ra".

Không những vậy, nữ ca sĩ Mối tình xưa cũng khẳng định cô yêu Cường Đô la không phải vì tiền và nếu có ly hôn thì cũng không phải vì hết tiền.

Hồng Nhung (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news