Tin mới

Sự thật NSƯT Công Ninh lâm trọng bệnh

Thứ ba, 27/01/2015, 14:57 (GMT+7)

Thời gian gần đây thông tin NSƯT Công Ninh bị bệnh nặng phải nghỉ việc đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Thời gian gần đây thông tin NSƯT Công Ninh bị bệnh nặng phải nghỉ việc đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Mới đây, rộ lên một số thông tin nghệ sĩ Công Ninh đang lâm trọng bệnh và có điều kiện kinh tế khó khăn. Nhiều nguồn tin nói rằng, nếu không phát hiện, điều trị sớm bệnh của NSƯT Công Ninh sẽ chuyển sang ung thư và rất khó chữa trị.

Tuy nhiên, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, NSƯT Công Ninh cho hay chuyện ông bị bệnh là có thật nhưng bị ung thư chỉ là chuẩn đoán ban đầu còn hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ đang tốt dần lên.

Sau khi phát hiện bị viêm phổi, NSƯT Công Ninh đã đến bệnh viện khám và điều trị kịp thời. Nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm, trong thời gian bị bệnh đã kịp hoàn thành nhiều vai diễn điện ảnh. Còn về kinh phí điều trị, Về kinh phí điều trị, do có bảo hiểm nên tôi không gặp những vấn đề liên quan đến kinh tế.

Video tham khảo :"Khí phách đàn ông" dìm hàng Kenny Sang, Quân Kun?:

Nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các phim như Mẹ con đậu đũa, Ai xuôi vạn lý, Đời cát…NSƯT Công Ninh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước. Diễn xuất sâu lắng toát ra từ ánh mắt, từ mỗi bước đi và dáng đứng và vẻ mặt của Công Ninh có sức khứa vào lòng người xem nỗi đau trước bi kịch chiến tranh và những éo le cuộc đời.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news