Tin mới

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl”

Thứ ba, 20/06/2017, 10:45 (GMT+7)

Những tưởng cô nàng Thái Lan răng hô, mặt kém xinh này đã đầu tư “đập mặt đi xây lại” để có thể biến thành hot girl xinh đẹp nhưng đằng sau đó lại là một sự thật bất ngờ mà ít ai biết đến.

Những tưởng cô nàng Thái Lan răng hô, mặt kém xinh này đã đầu tư “đập mặt đi xây lại” để có thể biến thành Hot girl xinh đẹp nhưng đằng sau đó lại là một sự thật bất ngờ mà ít ai biết đến.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Việt Nam đang bàn tán khá rôm rả về sự lột xác của một cô nàng Thái Lan sở hữu ngoại hình sánh ngang Thị Nở trước Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 1.

Sự thay đổi kỳ diệu trên khuôn mặt khiến ai cũng chắc như đinh đóng cột rằng, cô nàng này chắc chắn đã động chạm dao kéo.

Khi nhìn vào hình ảnh trên, ai cũng không khỏi suýt xoa về nhan sắc của cô nàng này sau khi "đập mặt đi xây lại". Và hầu hết mọi người không ai bảo ai đều đồng loạt gật gù, bái phục công nghệ thẩm mỹ ngày nay. 

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 2.

Sự thật, cô nàng này tên là Dear Darin, vốn là một diễn viên xinh đẹp thuộc kênh truyền hình CH7 nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng.

Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là sản phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Theo tìm hiểu, những bức ảnh xấu đến độ "ma chê quỷ hờn" được lan truyền trên mạng là nhân vật mà nữ diễn viên Thái Lan Dear Darin đảm nhận trong bộ phim truyền hình Keo Nama của Thái Lan (2015). 

Vì phải vào vai của một cô gái "mặt ngựa" nên các nhân viên hóa trang của đoàn phim đã làm phép "bùm" 1 cái và thế là cô nàng Dear Darin xinh đẹp đã ngay lập tức được sở hữu một khuôn mặt ngựa xấu điên đảo, khiến ai nhìn thấy cũng chạy mất dép.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 3.

Nhìn thế này, ai nhanh chân chạy mà vẫn còn dép ở chân thì quả là giỏi luôn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh trong phim và ngoài đời của Dear Darin để thấy sự xinh đẹp của cô nàng được mệnh danh là "diễn viên mặt ngựa" này ra sao.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 4.

Bộ phim Keo Nama do Dear Darin đảm nhiệm vai nữ chính đã được phát sóng trên kênh CH7 của Thái Lan vào năm 2015.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 5.

Trong phim, cô nàng vào vai cô gái "mặt ngựa" với nhan sắc có thể khủng bố ánh mắt của người đối diện.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 6.

Chụp với người bình thường, càng làm cho khuôn mặt ấy trở nên khác biệt đến nhường nào.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 7.

Bức ảnh rất lung linh, cô gái ấy không cười nhưng vẫn để lộ hàm răng hồ huyền thoại khiến bao người "ngây ngất".

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 8.

Tuy nhiên, đằng sau lớp hóa trang dày cộp để biến thành cô gái mặt ngựa xấu xí, Dear Darin vốn có nhan sắc xinh đẹp, không kém bất kỳ mỹ nhân nào của làng giải trí Thái Lan.

Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 9.
 
Sự thật phía sau câu chuyện “Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc sánh ngang Thị Nở, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl” - Ảnh 10.

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của Dear Darin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news