Tin mới

Sự thật sau hình ảnh 2 nữ sinh Đồng Nai tạo dáng phản cảm

Thứ sáu, 17/10/2014, 16:04 (GMT+7)

Vừa qua, hình ảnh 2 cô gái ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm nhận được nhiều sự quan tâm, ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

Vừa qua, hình ảnh 2 cô gái ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm nhận được nhiều sự quan tâm, ý kiến bình luận của Cộng đồng mạng.

 

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ vào ngày 12/10 với tiêu đề Học sinh cấp 2, hình ảnh so sánh về cách ăn mặc của 2 nữ sinh đã gây được sự chú ý của cộng đồng. Trong ảnh, một bên 2 nữ sinh đến trường với đồng phục thể dục, khăn quàng đỏ, trông nghiêm túc và giản dị. Trái lại với hình ảnh ngoan hiền, 2 nữ sinh này gây sốt với trang phục váy, quần ngắn bó sát cơ thể, tạo dáng trên giường, thậm chí khoe cả nội y.  

Sau khi đăng tải vài giờ bởi tài khoản T.N, hình ảnh này tạo thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Hiện bức ảnh thu hút gần 250.000 lượt xem, 30.000 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận sôi nổi của các bạn trẻ.

Hình ảnh đối lập nhau của 2 nữ sinh đang nhận sự quan tâm của cộng đồng.

 

Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Đa số đều cho rằng với độ tuổi của học sinh cấp 2 không nên tạo dáng, ăn mặc phản cảm như vậy. Cùng với đó là hàng trăm bình luận chế giễu, phê phán... 2 nữ sinh này. Cũng có nhận định, chuyện phản cảm ở đây chính là cách tạo dáng của các em.

 

Để xác minh sự việc, chúng tôi đã liên hệ với 2 nữ sinh trong ảnh, cô giới thiệu mình tên Thảo My cùng người chụp ảnh chung là nam giả nữ tên Lê Thành Đạt, cả hai hiện sinh sống tại Đồng Nai.

Thảo My và Thành Đạt cho biết, không hề biết ai là tác giả đăng tải bức ảnh đó lên mạng xã hội. My giải thích: "Em và Đạt là bạn thân nhau từ lúc nhỏ. Cách đây vài tuần, Đạt đã ghép ảnh đeo khăn quàng đỏ vào năm học lớp 8, cùng với tấm hình mới vừa chụp lúc đó, rồi đăng tải lên trang cá nhân. Mục đích của tụi mình chỉ là ảnh vui, nhằm chia sẻ với bạn bè về sự thay đổi của bản thân của cả hai theo thời gian, chứ không câu like, hay để nổi tiếng như mọi người nói".

Sau khi hình ảnh trên lan truyền trên mạng xã hội, Thảo My và Thành Đạt nhận khá nhiều phản hồi từ cộng đồng. Đạt nói: "Tụi em khá buồn trước sự soi mói, thậm chí cả những lời chỉ trích nặng nề của mọi người. Đa số đều cho rằng tụi em đang học cấp 2 mà đã hư hỏng, ăn chơi đua đòi".

Về bức ảnh chụp trên giường được cho là phản cảm, Thành Đạt chia sẻ: "Mình có chơi chung với các bạn gái, nhóm mình khi có thời gian rảnh rỗi thì hay cùng nhau chụp ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân. Hôm đó, lúc cao hứng, tụi mình đã mặc đồ và tạo dáng hơi quá đà khiến mọi người hiểu lầm".

Thành Đạt thường xuyên chia sẻ các hình ảnh giả gái trên trang cá nhân. Chuyện giả gái, gia đình và bạn bè Đạt đều biết, nhưng vẫn tôn trọng sở thích của cậu vì Đạt cũng không gây ảnh hưởng hay làm hại ai. Ảnh: NVCC.

 

Sau sự việc, Thảo My và Thành Đạt cũng bày tỏ rằng, 1 phần cũng do lỗi của cả hai. "Trước nhiều lời nhắc nhở và giải thích của một số anh chị, tụi mình cũng hiểu được vấn đề. Sau này, sẽ không ăn mặc hở hang, tạo dáng quá đà, để tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra" - Thảo My tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news