Tin mới

Sự thật sau loạt ảnh nội y ở vườn đào gây sốc của hotgirl Đan Thùy

Thứ sáu, 05/02/2016, 15:26 (GMT+7)

Hot girl vừa ‘gây bão’ trên khắp các diễn đàn mạng với loạt ảnh chụp bikini ở vườn đào bất ngờ tung ra bộ ảnh chính thức với áo dài được thực hiện ở vườn đào Nhật Tân.

Hot girl vừa ‘gây bão’ trên khắp các diễn đàn mạng với loạt ảnh chụp bikini ở vườn đào bất ngờ tung ra bộ ảnh chính thức với áo dài được thực hiện ở vườn đào Nhật Tân.

Mới đây, cư dân mạng ‘chao đảo’ với loạt ảnh nóng ‘bỏng tay’ của một cô gái xinh đẹp được thực hiện ở vườn đào Nhật Tân ngay những ngày giáp Tết. Trong loạt ảnh này, cô gái có cái tên Đan Thùy chỉ mặc bikini màu đen, khoe ba vòng quyến rũ, bất chấp thời tiết thủ đô đang trải qua những ngày giá rét kỷ lục.

Hotgirl - ca sĩ Đan Thùy trong bộ ảnh xuân tại vườn đào Nhật Tân, Hà Nội.

Bộ ảnh ngay sau khi được post lên trang Facebook cá nhân của cô gái này đã thu hút được hàng ngàn lượt like và hàng ngàn lượt comment trái chiều. Bên cạnh phần nhiều những bình luận khen ngợi vẻ quyến rũ và sự dũng cảm của cô gái này khi dám chụp ảnh bikini giữa trời rét thì có không ít những lời ném đá, chỉ trích nặng nề hướng vào cô gái này.

Được biết Đan Thùy đăng tải những hình ảnh chụp với bikini ở vườn đào để đáp lại lời thách đố của một người bạn. Cô nàng hotgirl chia sẻ rằng trong lúc chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân, một người bạn đã thách đố Đan Thùy rằng có dám chụp ảnh với bikini giữa trời rét như thế này hay không. Vốn là một người táo bạo và cởi mở nên Đan Thùy đã không ngần ngại chấp nhận lời thách đố này để trút xiêm y giữa giá rét kỷ lục của miền Bắc.

Trước đó, Đan Thùy "gây bão" mạng khi tung hình chụp bikini ở vườn đào. Tuy nhiên, cô chỉ thực hiện vì lời thách đố của bạn bè hôm đi chụp bộ ảnh xuân này.

Trần tình về việc làm bị cho là ‘điên rồ’ này, Đan Thùy cho biết cô là một người phóng khoáng và mạnh bạo như con trai nên thích là làm, không sợ bị ‘ném đá’ hay búa rìu của dư luận và cô cũng sẵn sang đón nhận mọi lời khen chê cũng như chịu trách nhiệm về việc mình làm.

Tuy nhiên Đan Thùy cũng cho rằng việc làm của cô là do nổi hứng trong lúc chụp ảnh, tuy nhiên không hề phản cảm hay trái với thuần phong mỹ tục. ‘Mọi người cứ nghĩ rằng ra vườn đào là phải chụp ảnh với áo dài, nhưng tôi nghĩ rằng tại sao lại cứ phải đi theo khuôn mẫu nhàm chán như vậy. Hơn nữa hoa đào đâu phải là quốc hoa thì tại sao mọi người lại ném đá tôi’ – Đan Thùy chia sẻ.

 

Đan Thùy cũng khẳng định cô ra vườn đào Nhật Tân là để chụp ảnh áo dài chứ không phải có ý định từ đầu là chụp bikini, và những hình ảnh nóng bỏng này chỉ là khoảnh khắc vui vẻ đùa giỡn với bạn bè ở hậu trường.

Sau loạt ảnh hậu trường gây bão với bikini, Đan Thùy cho biết cô muốn giới thiệu những hình ảnh chính thức của bộ ảnh với trang phục áo dài để đáp lại những băn khoăn của độc giả, đồng thời cũng là một món quà Tết của cô gửi tặng tới bạn bè, người thân trong dịp Tết.

Đan Thùy tung hình ảnh dịu dàng với áo dài ngày xuân.

Được biết Đan Thùy hiện đang theo nghề ca sĩ tại Hà Nội, cô đã đi hát được 4-5 năm nay. Vào năm 2013, cô từng ra mắt sản phẩm âm nhạc chung với ca sĩ Khánh Phương trong MV mang tên ‘Giữ lấy nhau’. Ca khúc tạo hiệu ứng khá tốt và làm dấy lên tin đồn cô cùng Khánh Phương có quan hệ tình cảm và chính Đan Thùy là người thứ ba khiến mối tình Khánh Phương – Quỳnh Nga tan vỡ, tuy nhiên cả hai người trong cuộc đều không lên tiếng về chuyện này.

 

Đan Thùy tâm sự cô không cố tình tung ảnh bikini ở vườn đào để gây chú ý và khẳng định mình là một người đang đi theo con đường nghệ thuật với các sản phẩm âm nhạc nghiêm túc. Cô tiết lộ thêm sau Tết sẽ ra mắt album nhạc ballad sở trường cùng nhiều kế hoạch khác.

Mới đây, Đan Thùy cũng vừa trình làng một MV mang tên ‘Day dứt’ với giai điệu nhẹ nhàng, da diết.

[mecloud]tqNd2Lu6Pz [/mecloud]

Ảnh: Hồng Sơn

Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news