Tin mới

Sự thật tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển chia tay

Thứ hai, 07/03/2016, 13:39 (GMT+7)

Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với Phan Hiển, với những chia sẻ này đã xóa tan nghi ngờ cặp đôi chia tay sau bao sóng gió.

Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với Phan Hiển, với những chia sẻ này đã xóa tan nghi ngờ cặp đôi chia tay sau bao sóng gió.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển và Khánh Thi liên tục có những đoạn status thể hiện tâm trạng không vui. Và từ những status này đã dấy lên nghi vấn là cặp đôi đang trục trặc và có thể sẽ chia tay.

Do đó, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Bà mẹ một con cho biết, việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh Internet

Khánh Thi cho biết, cô đã đọc vài bài báo và bảo Phan Hiển gỡ status xuống. Cô nói với ông xã rằng "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống" và cuối cùng Phan Hiển đã gỡ.

Thêm vào đó, Nữ hoàng dancesport thừa nhận khi hai vợ chồng xảy ra tranh cãi thì Phan Hiển luôn là người im lặng vì cô rất nóng tính. Mọi người gặp cô ở phòng tập sẽ thấy cô khác hẳn khi ngồi ghế nóng. Khi ngồi ghế nóng, cô đã hạ hỏa bớt rồi.

Trên chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, Khánh Thi và Chí Anh hay có những câu trêu đùa, thế nhưng Phan Hiển chẳng hề ghen hoặc ghen thế hiện ở bản lĩnh. Mọi chuyện diễn ra nhanh đến mức cô cũng không nhớ lúc đó cảm xúc đến như thế nào. Không ai muốn đem chuyện riêng tư trên sóng truyền hình. Nó đã là quá khứ thì cứ để nó vui đi. Người bên cạnh cô trong cuộc sống hiện tại vẫn tốt hơn.

Trước đó, tối 5/3, Chí Anh và Khánh Thi đã hội ngộ trên "ghế nóng" trong liveshow tiếp theo của "Bước nhảy hoàn vũ" với chủ đề "Đêm Latin". Trước khi đưa ra lời nhận xét cho đội nhảy của HLV Khánh Thi, Chí Anh bất ngờ hỏi "bà mẹ một con" rằng, "có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động và nói "Giận vì điều gì?".

Khánh Thi khóc khi trò chuyện với Chí Anh trên ghế nóng. Ảnh Internet

Chí Anh đáp: "Giận chung chung". Khánh Thi nghẹn ngào trả lời suốt 7 năm qua cô đã không còn giận anh mà thấy mình phải cảm ơn vì không có anh thì không có được Khánh Thi như ngày hôm nay. Sau câu trả lời ấy, Khánh Thi bật khóc nức nở khiến Chí Anh vô cùng bối rối.

Tuy nhiên, thái độ của Khánh Thi đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng cô sống quá tình cảm nên khó che giấu cảm xúc trước ống kính thì không ít người lại khẳng định Nữ hoàng dancesport đang diễn "quá sâu" với tình cũ và cả khán giả. Biểu cảm như vậy có lẽ nào Khánh Thi chưa quên được Chí Anh, cho nên cô vẫn chưa thể dứt hẳn tình cảm với "người tình 10 năm" của mình?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news