Tin mới

Sự thật về Kenny Sang: Bố làm thợ hàn, ông bà nội làm ruộng

Thứ ba, 30/09/2014, 15:28 (GMT+7)

Từng mạnh miệng tuyên bố: 'Gia tộc lót vàng dưới chân tôi từ\nnhỏ', thế nhưng thực tế, hoàn cảnh gia đình của Kenny Sang không hề “hoành\ntráng” như vậy.

Từng mạnh miệng tuyên bố: 'Gia tộc lót vàng dưới chân tôi từ nhỏ', thế nhưng thực tế, hoàn cảnh gia đình của Kenny Sang không hề “hoành tráng” như vậy.

Thời gian qua, cư dân mạng cũng như giới truyền thông biết đến Kenny Sang là một công tử con nhà đại gia có tiếng với: Nhà biệt thự ở Phú Mỹ Hưng, vườn rộng hàng nghìn mét vuông, sở hữu khối tài sản đồ sộ… hay mới đây nhất, Kenny Sang đã mạnh miệng tuyên bố: "Gia tộc lót vàng dưới chân tôi từ nhỏ". Thế nhưng, khi "đại thiếu gia" này có những phát ngôn ngày càng gây sốc về độ giàu có của gia đình, gia tộc thì cũng là lúc nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ chính xác của những thông tin mà Kenny Sang đưa ra.

Sau những phản hồi thể hiện sự hoài nghi của nhiều độc giả gửi về, chúng tôi đã vào cuộc tìm hiểu và bất ngờ khi phát hiện ra rằng, đằng sau vẻ hào nhoáng và những tô vẽ của Kenny Sang về cuộc sống vương giả của mình, lại là một gia cảnh hoàn toàn khác

Phát ngôn gây sốc

Kenny Sang (tên thật là Nguyễn Thanh Sang, SN 1991) - trong thời gian ngắn gần đây được dư luận quan tâm bởi anh chàng mỗi ngày lên mạng xã hội "bắn liên thanh" các status khoe độ giàu sang khiến Cộng đồng mạng... "phát ngợp".

Xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông, Sang khoe mình đang kinh doanh về bất động sản, quản lý đất đai cho gia đình, nhiều nguồn thu; Có một cửa hàng thời trang riêng nhưng cửa hàng này chỉ làm vì đam mê. Bên cạnh đó, Sang còn tung hàng loạt phát ngôn gây sốc như: "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi"; "Xe SH cũng không có cửa để tôi bước lên"; hay "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp"…

‘Dường như, sự "giàu sang" được nhân vật này "khoe hết từ trong ra ngoài": "Tôi hay dùng thắt lưng của Hermes, đồng hồ Rolex, nước hoa từ các thương hiệu lớn trên thế giới… ".

Mới đây nhất, "Hot boy tự nhận đẹp nhất Việt Nam" cũng khiến nhiều người "choáng" khi tuyên bố rằng: "Tiền của tôi đủ để đốt cháy một tòa soạn" để bày tỏ sự bức xúc đối với một bài viết không đúng sự thật về mình.

Thậm chí, những kiểu tuyên bố "sốc" như sẵn sàng cho 10 tỷ nếu ai đó phát hiện anh chàng dùng mỹ phẩm: "10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ tôi". Thời gian đầu, nhiều người chưa hiểu rõ sự việc tỏ ra ủng hộ hành động của Sang, khiến nhân vật này càng phô trương không giới hạn.

Vậy nhưng, đằng sau những lời tuyên bố hùng hồn, sặc mùi tiền nói trên là nghịch cảnh về những người thân của Kenny Sang đang ngày ngày lam lũ "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời".

Nhà "đại thiếu gia": Bố làm thợ hàn, ông bà nội làm ruộng

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi phát hiện, Nguyễn Thanh Sang (nghệ danh Kenny Sang) xuất thân từ TP.HCM, nhưng không phải nhà ở những khu biệt thự tiền tỉ dành cho giới đại gia ở Phú Mỹ Hưng như chàng công tử tuyên bố. Sang nguyên quán ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP. HCM).

Cha của Sang tên thật là Nguyễn Thành S. (tên thường gọi là "Hai Cò"), ngụ tại ấp 5, xã Hưng Long, còn mẹ là Nguyễn Thị Thanh V. ngụ tại ấp 3, xã Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh).

‘Từ trung tâm UBND xã Hưng Long, muốn đi vào nhà ông S. thì phải băng qua những đoạn đường đất đầy ổ gà, ổ voi, bám đầy bụi. Vất vả lắm, chúng tôi mới tìm đến được địa chỉ cha ruột của Sang.

Trước mắt chúng tôi không phải là căn biệt thự đồ sộ, nguy nga… như Sang vẫn dõng dạc tuyên bố nhiều lần mà chỉ là ngôi nhà mái bằng 1 tầng. Khu vườn tuổi thơ của Sang cũng không phải nằm trên một trong những đại lộ bật nhất Sài Gòn mà nằm trên con đường liên thôn nhỏ bé, bên cạnh là hai ngôi nhà cấp 4 nhỏ với mái ngói đã nhuốm màu thời gian.

Ông S.- cha ruột của Kenny Sang tiếp chúng tôi trong bộ quần áo lấm lem dầu nhớt.

Thời điểm chúng tôi tìm đến, một người đàn ông tầm 50 tuổi bước xuống từ chiếc xe dream cũ, khoác trên mình bộ trang phục lấm lem dầu nhớt đến bắt chuyện. Người đàn ông này là Nguyễn Thành S. (tức ông Hai Cò), cha ruột của Kenny Sang. Trong nhà lúc đó còn có ông bà nội của Sang.

Điều ngạc nhiên, ông bà nội Sang đều xuất hiện với bộ trang phục mang đậm chất nông dân, những người mà Kenny Sang luôn tuyên bố đang sống trong nhung lụa. Cả hai cụ mặc những tấm áo cũ sờn, nói chuyện dân dã, thật thà, tiếp chuyện người viết nhiệt tình.

"Trang trại rộng hàng ngàn m2" mà Sang khoe mẽ thật ra chỉ là dãy vườn phía sau nhà của nhân vật này.

Trong quá trình nói chuyện với ông S. và những người thân, chúng tôi quan sát xung quanh ngôi nhà. Phía sau nhà của Sang có một vườn cây ăn quả như hình ảnh mà "đại thiếu gia" này chụp và "tự sướng" trước đó.

Chưa kịp tìm hiểu thêm thì ông S. đã có ý tiễn khách với lý do: "Không phải bạn của Sang".

Gặp những người hàng xóm gần nhà Sang, chúng tôi hỏi: "Nhà ông Bảy Nơi (ông nội Sang) giàu và có cháu là anh Sang nổi tiếng lắm phải không?", ông .T (Ấp 4, Hưng Long) cười hóm hỉnh: "Thằng Sang lên mạng nói giàu có phải không? Trời, ở đây mấy đứa con nít lên mạng đọc biết hết à. Nhà nó giàu gì! Ba nó thì làm thợ hàn gò từ đời nào giờ. Ông bà nội đã 70 tuổi mà ngày nào cũng phải nai lưng làm ruộng kia kìa".

Ông T. cho biết, ông nội Sang có 4 người con, 3 trai 1 gái. Ba của Sang là con trai trưởng. Ông bà nội "đại thiếu gia" dù tuổi cao nhưng ngày ngày ngoài làm vườn còn phải làm ruộng, tự lo cơm nước.

Theo lời người hàng xóm này, gia đình Sang có hai anh em. Người con trai đầu bị bệnh tâm thần. Cách đây gần 10 năm, bố của Sang và vợ là Nguyễn Thị Thanh V. kéo nhau ra tòa li dị. "Ba của Sang giờ đã có vợ bé làm giáo viên và 1 cô con gái gần 10 tuổi. Sau khi li hôn, mẹ của Sang về nhà ngoại sống".

Chúng tôi tiếp tục tìm đến nhà ngoại của Kenny Sang ngụ tại Ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.

Khác hoàn toàn với những gì "hotboy Sài thành" "tự sướng", nhà ngoại là căn nhà một tầng nằm lọt thỏm trong con hẻm nhỏ trên quốc lộ 1A, lối vào rộng chưa đầy 2 mét toàn đất đá, có đoạn ngập đầy bùn đất. Mẹ "thiếu gia" cùng hai vợ chồng cậu Út Thiệt hiện đang sống và kinh doanh quán ăn và một tiệm tạp hóa nhỏ.

Hỏi về sự giàu có của "đại thiếu gia", chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước câu trả lời từ người cậu út của Sang: "Sang lên mạng nói thế à, giờ ai lên mạng nói gì mà không được. Tôi đây nói thế cũng được nữa là". Được biết, ông bà Ngoại của "hotboy tự phong" đã qua đời.

Về mẹ mình, "đại thiếu gia" luôn tuyên bố rằng bà là nữ doanh nhân thành đạt, có cuộc sống xa hoa, ở nơi sang trọng với một lịch trình bận rộn… nhưng thực tế lại khác. Mợ Út của Sang cho biết: "Bà V. khi ở đây, khi ở trên Sài Gòn, làm gì thì tôi cũng không rõ. Lúc ở nhà thỉnh thoảng bà V. có phụ giúp tôi bán hàng quán ăn".

Đến đây, chúng tôi cũng không cần bàn luận nhiều về gia thế xuất thân thật sự của Kenny Sang bởi những câu "chém gió" khoe danh thế như: "Nhiều đại gia thấy tôi đẹp trai nên muốn làm quen. Nhưng tôi chỉ đùa, muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ. Tôi nói thế để họ biết giá trị của tôi ở đâu, không phải muốn là có thể gặp tôi. Gia đình tôi quyền quý nên gọi là đại gia đủ đẳng cấp để gặp mặt thì tôi e rằng Sài Gòn chỉ đếm trên đầu ngón tay".

Hay: "Gia đình tôi quyền quý nên gọi là đại gia đủ đẳng cấp để gặp mặt thì tôi e rằng Sài Gòn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đừng tính ở Sài Gòn mà tính toàn Việt Nam luôn đi bạn! Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp. Gia dình tôi rất bí ẩn, giàu bao nhiêu không cần biết…" .

Với những phát ngôn gây sốc đó, liệu người ta cúi đầu trước gia tài của anh hay cúi đầu trước sức "nổ ngút trời" của "đại thiếu gia tự phong". Giá trị của Sang có cao hơn khi dùng hàng hiệu trong lúc cha mẹ, ông bà sống lao động vất vả mưu sinh từng ngày ?!. 

Theo Đời sống và hôn nhân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news