Tin mới

Sự thật về bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại cửa hàng quần áo ở Hà Nội

Thứ bảy, 25/06/2016, 19:33 (GMT+7)

Thông tin ban đầu, bé gái sơ sinh là do một người lạ mang tới cửa hàng rồi bỏ đi, tuy nhiên, nhân viên cửa hàng cho biết, đứa trẻ là con của “người quen”.

Thông tin ban đầu, bé gái sơ sinh là do một người lạ mang tới cửa hàng rồi bỏ đi, tuy nhiên, nhân viên cửa hàng cho biết, đứa trẻ là con của “người quen”.

Liên quan tới thông tin một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại một cửa hàng quần áo trên phố Kim Mã (phường Ba Đình, Hà Nội) gây xôn xao, trước đó, theo nội dung báo chí đăng tải ý kiến của chị B. (người được cho là chủ cửa hàng) thì đứa trẻ là do một khách mua hàng mang tới và bỏ lại. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi không phải do “người lạ” mang tới.

Cụ thể, khi câu chuyện về bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong cửa hàng quần áo được lan truyền trên mạng xã hội, một số phóng viên đã đến cửa hàng này để tìm hiểu sự việc. 

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại cửa hàng quần áo trên phố Kim Mã. Ảnh: FBNV

Theo nội dung trao đổi giữa phóng viên với chị B. – chủ cửa hàng, thì vào chiều ngày 20/6, có một khách hàng tới mua quần áo xong đã bỏ đứa trẻ lại. Thời điểm đó, chị không có mặt ở cửa hàng. Lúc về, nghe nhân viên báo lại sự việc, chị đã đợi suốt 7 giờ đồng hồ (từ 14h đến 21h cùng ngày) nhưng vẫn không thấy người khách kia quay lại nhận đứa trẻ.

“Bé gái này chắc cũng chỉ khoảng 1 tháng tuổi. Hiện tại mình đã đưa bé vào Xanh Pôn rồi… Các mẹ các bạn giúp em chia sẻ nhiều vào cho mẹ bé nghĩ lại về nhận lại con, không sau này xác định là mất con vì có thể sẽ không tìm lại được. Mình có duyên với bé nhưng lực bất tòng tâm, hy vọng mẹ bé đọc được tin này mà liên hệ với mình để đến đón bé về” - Đó là những chia sẻ trước đó của chủ cửa hàng với các phóng viên.

Tuy nhiên, chiều tối qua (24/6), khi đến cửa hàng này tìm hiểu thêm thông tin về bé gái, một nhân viên làm việc tại cửa hàng cho biết, đứa trẻ vốn dĩ không phải do người lạ mang tới rồi bỏ lại cửa hàng mà là con của một nhân viên làm việc tại đây.

Theo lời kể của nữ nhân viên này, cách đây không lâu, có một bạn nữ đến cửa hàng xin làm nhân viên bán quần áo. Lúc phỏng vấn xin việc, chủ cửa hàng kiểm tra chứng minh thư và biết bạn nữ sinh năm 1997. Bạn nữ này sau đó đã được nhận vào làm tại cửa hàng và duy trì công việc được một thời gian trước khi sinh con.

“Hôm đó, bạn ấy sinh con tại cửa hàng và tự cắt dây rốn cho con. Tuy nhiên, vì tình trạng cuộc sống khó khăn hiện tại không thể lo được cho con nên sau khi sinh, bạn ấy đã để đứa trẻ lại và bỏ đi.” – nữ nhân viên cho biết.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news