Tin mới

Sự thật về cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu" Ngọc Duyên đăng quang

Thứ ba, 25/10/2016, 15:27 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Duyên đăng quang cuộc thi "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016"(Miss Global Beauty Queen), quy mô của cuộc thi bắt đầu trở thành chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau khi Ngọc Duyên đăng quang cuộc thi "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016"(Miss Global Beauty Queen), quy mô của cuộc thi bắt đầu trở thành chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

Tối 24/10, đêm Chung kết "Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016" diễn ra tại Hàn Quốc với sự tranh tài của các người đẹp đến từ hơn 50 quốc gia. Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Ngọc Duyên xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau khi Nguyễn Thị Ngọc Duyên đăng quang, dư luận bắt đầu quan tâm tới quy mô của cuộc thi Miss Global Beauty Queen là như thế nào?!

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016. Ảnh internet

Dù cuộc thi diễn ra tại Hàn Quốc và đã kết thúc tuy nhiên, thông tin về cuộc thi cũng như giải thưởng không được báo chí nước chủ nhà Hàn Quốc đăng tải. Được biết, "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu" không thuộc Top 4 cuộc thi nhan sắc uy tín toàn cầu, bao gồm hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế.

Thông tin về cuộc thi không được cập nhật trên wiki. Còn trên trang PNWiki, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu được khởi động từ năm 2005 từ một tổ chức chuyên nghiệp của Singapore. Cuộc thi diễn ra thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của các cô gái trẻ trên toàn thế giới.

Cuộc thi "Nữ hoàng Sắc đẹp" từng bị 4 lần ngừng tổ chức vì vấn đề kinh phí. Giới phê bình tại Trung Quốc khi đánh giá nhan sắc các nữ hoàng bước ra từ cuộc thi từng viết: "Không có gì nổi trội". 

Có thể thấy, đây là cuộc thi chưa được dư luận thực sự quan tâm và quy mô còn nhỏ. 

Xem thêm video

[mecloud]Ac6sERhqos[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news