Tin mới

Sự thật về icon thông báo của Facebook không phải ai cũng biết

Thứ sáu, 17/02/2017, 08:09 (GMT+7)

Có một điều thú vị về biểu tượng thông báo của Facebook mà rất ít người biết.

Có một điều thú vị về biểu tượng thông báo của Facebook mà rất ít người biết.

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, điều đó không thể chối cãi và minh chứng xác thực nhất là không riêng gì bạn mà hầu như mọi người xung quanh ai ai cũng sở hữu ít nhất một tài khoản mạng xã hội này. Nhưng có một điều thú vị về biểu tượng thông báo của Facebook mà rất ít người biết.

 

Hằng ngày, khi mở Facebook lên bạn luôn hào hứng với những thông báo xem ai đã like ảnh, bình luận hay một nhắc nhở về việc bạn có liên quan đến một status nào đó chẳng hạn, và icon Trái Đất đã trở nên rất quen thuộc với bạn. 

Nhưng Trái Đất thì phải quay các bạn nhỉ? Và đó là điều mà mình muốn nói đến, theo đó, biểu tượng này không cố định như vậy ở mọi nơi mà bạn đến. Cụ thể là khi bạn đăng nhập Facebook ở Việt Nam sẽ không giống như khi bạn đăng nhập ở một quốc gia thuộc châu lục khác, tức là khi bạn di chuyển thì hình dạng châu lục cũng sẽ thay đổi theo địa điểm mà bạn đang có mặt. Lưu ý, đây là địa điểm mà Facebook nhận dạng chứ không phải ngôn ngữ mà bạn đang sử dụng nhé!

 

Chỉ với chi tiết này thôi cũng đủ để thấy Facebook rất chú ý tiểu tiết, từ những điều nhỏ nhặt đến các sự kiện đặc biệt của người dùng như sinh nhật hay các dịp lễ, Tết.

Và có lẽ chính sự quan tâm này là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công cho mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Vì vậy, làm việc gì cũng phải có tâm mới mong thành công nha các bạn! Đùa thôi, trở lại vấn đề, nếu bạn muốn xem icon thay đổi như thế nào thì hãy chú ý quan sát nó khi có dịp di chuyển đến một châu lục khác nhé!

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news