Tin mới

Sự thật về "người đàn ông bí ẩn" xuất hiện bên Xuân Lan và bé Thỏ

Thứ hai, 19/05/2014, 16:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xuân Lan đã lên tiếng về người đàn ông được cho là bí ẩn khi xuất hiện cùng siêu mẫu và bé Thỏ đi dạo phố. 

 

(Tinmoi.vn) Xuân Lan đã lên tiếng về người đàn ông được cho là bí ẩn khi xuất hiện cùng siêu mẫu và bé Thỏ đi dạo phố. 

Theo đó, Xuân Lan đã chính thức lên tiếng về danh tính người đàn ông "bí ẩn" này. Xuân Lan cho hay người đó là người em trai con dì ruột của cô chính. 

Xuân Lan bức xúc: "Trời ơi! Thần kinh rồi ư? Bạn gái khá xinh hôm qua cầm máy chụp lén ảnh mình để rồi dựng ra câu chuyện này ư? Thưa với các bạn nhiều chiêu trò và thiếu tâm đức đây là em trai con bà dì ruột thứ năm của tôi. Là cậu bé Thỏ, là trợ lý cá nhân của tôi đât ạ. Thật là phản cảm cảm và ngán ngẩm bấ chấp đạo đức của một số người".

Xuân Lan và bé Thỏ

Theo tin tức trước đó, một số hình ảnh của Xuân Lan chụp cùng người em trai này đã nhanh chóng được chia sẻ và ngay lập tức dư luận dấy lên hoài nghi về thân thế người đàn ông này. 

Xuân Lan lên xe hoa với phó đạo diễn Thanh Nam cách đây vài năm, nhưng không lâu sau thì chia tay. Tháng 7/2013, cô bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với bụng bầu gần 6 tháng. Đầu tháng 11/2013, Xuân Lan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM và cô gọi yêu là bé Thỏ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình. Bởi vậy mà thông tin về danh tính cha của bé Thỏ luôn là câu hỏi lớn đối với dư luận.

Xem thêm video Clip con gái Xuân Lan ngộ nghĩnh vui đùa cùng mẹ

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news