Tin mới

Sự thật về thông tin quái vật Gollum xuất hiện tại Trung Quốc

Thứ sáu, 27/06/2014, 11:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh quái vật Gollum xuất hiện ở Trung Quốc những ngày qua gây xôn xao dư luận quốc tế thực chất chỉ là vai diễn trong một bộ phim quảng cáo.

(Tinmoi.vn) Bức ảnh quái vật Gollum xuất hiện ở Trung Quốc những ngày qua gây xôn xao dư luận quốc tế thực chất chỉ là vai diễn trong một bộ phim quảng cáo.

Theo tin tức, hình ảnh được chụp vào ngày thứ Ba và ngay trong ngày đã có hơn 30.000 lượt chia sẻ trên mạng Internet và 24.000 đánh giá.

 Hình ảnh cho thấy rõ nét sinh vật có màu da kỳ lạ ẩn mình trong bụi tre và có một sự tương đồng rõ rệt với nhân vật quái vật Gollum trong bộ phim nổi tiếng Chúa tể của những chiếc nhẫn (Lord of the Rings).

Bức ảnh gây xôn xao Cộng đồng mạng những ngày qua

Một số người cho rằng "quái vật" này là người ngoài hành tinh hay một sinh vật bí ẩn. Vài ý kiến khác nói có thể đó là một sinh vật tiến hóa nửa người, nửa lợn.

Sự việc lại càng gây hoang mang hơn khi vào năm 2009, trên trang báo điện tử Metro cũng từng đăng tải một thông tin gây sốc về sinh vật này. Một nhóm học sinh khi đang chơi đùa quanh bờ hồ Panama gần vùng Cerro Azul của Chile cũng nhìn thấy một con quái vật bóng nhớt có hình dáng giống nhân vật Gollum. Theo mô tả, sinh vật này có thân hình nhẵn thín, da trắng bệch và bóng nhớt chui ra từ một cái hố đằng sau thác nước.

Nhiều người cho rằng sinh vật kỳ bí đó giống với quái vật Gollum trong phim

Những đứa trẻ la hét vì sợ hãi, sau đó liên tục dùng đá ném con quái vật, khiến nó chết ngay tại chỗ. Ngày hôm sau, khi những người lớn quay lại khu vực này thì thật kinh ngạc, chỉ còn lại một bộ xương khô có hình dáng giống một con đại bàng.

Những tranh cãi đã làm dậy sóng trên các mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, sự thật đã được sáng tỏ, thậm chí khiến nhiều người thất vọng vì nó thật... lãng xẹt.

Nhưng đây mới là câu trả lời

Sinh vật bí ẩn kia chỉ là vai diễn phục vụ cho một đoạn phim quảng cáo. Diễn viên đã được hóa trang thành "quái vật" để quay phim và sự thật chỉ có thế mà thôi.

Thông tin trên cũng được chính diễn viên xác nhận khi họ đăng tải hình ảnh quá trình hóa trang lên mạng.

Câu trả lời cho "quái vật Gollum" đã rõ. Nhưng nó cũng khiến dư luận được phen "dậy sóng" và gây chú ý cho cả những trang báo nước ngoài có tiếng như Telegraph của Anh. Tờ báo này sau đó cũng thừa nhận "quái vật Gollum" chỉ là một trò chơi khăm bởi đó chỉ là một diễn viên được hóa trang.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Cách làm thạch dừa thơm mát bổ dưỡng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news