Tin mới

Sự thật việc thiếu nữ xinh đẹp tuyển người yêu tặng kèm iPhone 6

Thứ tư, 08/10/2014, 17:21 (GMT+7)

Phúc cho biết đây không phải lần đầu cô bị sử dụng hình ảnh trái phép cho những trò đùa tiêu cực trên mạng xã hội. Hệ luỵ của chúng đến cuộc sống của cô không hề nhỏ.

Phúc cho biết đây không phải lần đầu cô bị sử dụng hình ảnh trái phép cho những trò đùa tiêu cực trên mạng xã hội. Hệ luỵ của chúng đến cuộc sống của cô không hề nhỏ.

Ngày 7/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện bài đăng có tên Ai muốn tặng iPhone 6 thì vào dự tuyển, do thành viên có nickname D.T.C đăng tải, thu hút gần 60.000 lượt xem.

Điều kiện tuyển người yêu của tài khoản có nickname Facebook P.T gây xôn xao mạng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái có nickname Facebook là P.T đang trong tình trạng thiếu vắng người yêu. Cô muốn tìm một chàng trai đáp ứng tất cả các tiêu chí của mình từ ngoại hình đến sức khoẻ như "chịu chơi, ga lăng, không mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục". Kèm theo những đòi hỏi khắt khe ấy, P.T hứa sẽ tặng ngay iPhone 6 cho những ai đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Để tăng độ tin cậy, tài khoản P.T ghép ảnh cô gái xinh xắn vào hình chiếc điện thoại cao cấp iPhone 6 và đánh dấu rất nhiều Facebook của bạn bè trên mạng xã hội với mong muốn, càng nhiều người nhìn thấy tin tức này càng tốt.

Hình ảnh cô gái xinh xắn được ghép chung với iPhone 6 trong điều kiện tuyển người yêu, thu hút sự chú ý của nhiều chàng trai

 

Sau khi nội dung tuyển người yêu có thưởng được chụp lại và chia sẻ lên diễn đàn, bức ảnh nhanh chóng nhận nhiều bình luận từ phía bạn trẻ. Một số ý kiến cho rằng đây là cách khoe mẽ iPhone trá hình, lên án P.T vì xem tình cảm là trò đùa, chiêu trò để nổi tiếng.

 

Sự việc được quan tâm trên các diễn đàn mạng từ cách đây 1 ngày, rất nhiều người dùng có nickname Facebook là P.T được người xem nhắc đến, nhưng hầu hết họ đều chối bỏ việc đăng tải chia sẻ tuyển người yêu nhạy cảm này.

Theo tìm hiểu, P.T thực chất chỉ là tài khoản Facebook giả mạo. Cô gái tên Tạ Thị Phúc, sinh năm 1993, sinh viên năm 4 ĐH Công nghiệp TP. HCM - chính là người bị lợi dụng hình ảnh cũng như nickname trên mạng xã hội để đăng chia sẻ này. Phúc hiện rất khốn khổ vì bị hiểu lầm suốt những ngày qua.

"Hôm qua, lúc vừa đi học về, nghe bạn bè thông báo có tài khoản có tên P.T đăng tuyển người yêu tặng iPhone 6 gây ầm ĩ trên mạng, cộng thêm việc nhiều người nhắn tin hỏi khiến mình hoang mang. Cảm giác bị ai đó mạo danh làm một việc xấu mà bản thân mình chưa từng nghĩ đến hoặc không hay biết gì, rất kinh khủng. Sau một lúc rơi vào trạng thái hoảng loạn, mình cũng tìm được Facebook giả mạo kia và đề nghị khoá tài khoản" - Phúc tâm sự.

9X cho biết, đây không phải là lần đầu cô bị người lạ sử dụng tên Facebook, hình ảnh trái phép. Phúc tự nhận mình là cô gái bình thường, không nổi tiếng trên mạng xã hội nên việc lọt vào tầm ngắm của những người có mục đích xấu, khiến cô cảm thấy lo sợ và không hiểu nguyên nhân.

Tạ Thị Phúc - cô gái đang rất hoang mạng vì bị sử dụng hình ảnh trái phép vì những mục đích xấu trên Facebook.

"Nhiều bạn bè đã hiểu lầm, thậm chí coi thường mình sau khi đọc thông báo tuyển người yêu với những đòi hỏi nhạy cảm kia. Mình không thể đi đính chính với tất cả mọi người là đã bị giả Facebook, lợi dụng hình ảnh. Dù những người thân thiết vẫn luôn hiểu và động viên, nhưng sức ép từ dư luận, những người không quen biết vẫn tác động lên cuộc sống, tâm lý của mình, là điều không tránh khỏi. Từ khi xảy ra chuyện, không ăn cơm mình vẫn cảm thấy lo, vì quá ấm ức!" - 9X bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news