Tin mới

Bí mật vụ cô dâu ôm vàng chạy trốn sau đám cưới

Thứ năm, 22/05/2014, 20:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ cô dâu ôm vàng bỏ trốn sau đám cưới đang xôn xao dư luận Sài Gòn, phỉa cơ quan chức năng cho biết "cô dâu bị mất tích" đã đến cơ quan công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để trình báo, sự thật của vụ việc đã được hé lộ.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ cô dâu ôm vàng bỏ trốn sau đám cưới đang xôn xao dư luận Sài Gòn, phỉa cơ quan chức năng cho biết "cô dâu bị mất tích" đã đến cơ quan công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để trình báo, sự thật của vụ việc đã được hé lộ.

 

Sự thật vụ cô dâu ôm vàng chạy trốn sau đám cưới

Chị Viên và anh Đặng chụp ảnh "hạnh phúc" trong đám cưới (Ảnh do gia đình cung cấp)

Như tin tức dã đưa, ngày 18/5 anh Nguyễn Vũ Đăng (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh) và chị Đinh Thị Minh Viên (24 tuổi, ngụ cùng huyện) đã tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Phúc An Khang (quận 1, TP.HCM).

Tuy nhiên sau khi tiệc cưới kết thúc, chị Viên đột nhiên biến mất. Hốt hoảng, anh Đăng đi tìm nhưng không thấy, sau khi kiểm tre camera của nhà hàng thì phát hiện chị Viên cùng một người phụ nữ lạ mặt đã khỏi nhà hàng. Điện thoại chị Viên tắt không thể liên lạc được.

Hai bên gia đình cùng bạn bè đều không có bất cứ thông tin gì từ phía cô dâu là chị Viên. Anh Đặng đã trình báo sự việc lên công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Được biết, anh Đặng và chị Viên yêu nhau hơn 1 năm trước khi tổ chức đám cưới. Trước ngày cưới chị Viên không có biểu hiện gì bất thường. Trong tiệc cưới chị vẫn tươi cười vui vẻ, chụp ảnh cưới và tỏ ra rất hạnh phúc. Trước khi bỏ đi, chị Viên đã mang theo số vàng nữ trang của 2 gia đình tặng mừng gồm hơn một lượng vàng.

Sự việc xảy ra đã khiến anh Đăng buồn bã và sốc khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người vợ mới cưới của mình. Anh Đăng cho hay anh đã liên hệ gia đình, bạn bè chị Viên thì nhận được trả lời không biết tin tức gì về cô. 

Tuy nhiên theo một diễn biến mới nhất, chị Viên đã đến cơ quan công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để trình báo. Theo đó, nguyên nhân chị Viên bỏ đi ngay trong ngày cưới đơn giản vì thấy không hợp với chú rể chứ không có ai bắt cóc hay vì trộm cắp tài sản như một số thông tin trên các báo.

Hiện phía công an cho biết sẽ để cho gia đình hai bên tự thương lượng để giải quyết vụ việc vì theo diễn biến sự việc, chị Viên bỏ đi mang theo vàng trên người là của họ hàng hai bên trao tặng cho hai vợ chồng nên không thể ghép vào tội trộm cắp.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news