Tin mới

Sự thật vụ "Công Phượng cưỡi Kangaroo"

Thứ ba, 09/09/2014, 13:52 (GMT+7)

Tác giả của bức hình chụp Công Phượng cầm ảnh cưỡi lên chú Kangaroo gây "phẫn nộ" cư dân mạng đã vừa lên tiếng giải thích.

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả của bức hình chụp Công Phượng cầm ảnh cưỡi lên chú Kangaroo gây "phẫn nộ" cư dân mạng đã vừa lên tiếng giải thích.

Sau khi bức ảnh chụp lại hình ảnh tiền đạo Công Phượng của U19 Việt Nam cầm một khung ảnh có vẽ hình Công Phượng mặc áo số 10 cởi trên đầu một con Kangaroo mặc áo màu vàng của tuyển Úc, đã gây ra “bão mạng” với hàng nghìn lượt comment với đa phần chê trách.

Bất ngờ trên Facebook cá nhân, anh T. - tác giả của bức ảnh trên đã thuật lại sự việc nhằm giải oan cho ngôi sao sáng nhất của U19 VN.

"Không ngờ bức ảnh của mình lại gây bão như vậy. Chia sẻ một chút với mọi người: Thời điểm này các em đang chạy quanh sân để cảm ơn khán giả, các PV lúc này đã thấm mệt vì chạy theo quá nửa sân nên chỉ còn vài người chụp được bức hình này. Bức tranh được đưa xuống từ khán đài, một cầu thủ của U19 mang ra đưa cho Phượng cầm, phản xạ tự nhiên Phượng cầm và giơ lên luôn, ngay khi lướt qua thấy nội dung bức hình Phượng đã bỏ xuống rất nhanh. Tình huống thực tế là như vậy, mong mọi người nhìn nhận và hiểu đúng sự việc, không nên quá khắt khe với Phượng!", anh T. viết.

Sự thật vụ

Chia sẻ trên Facbook cá nhân của anh T

Liên kết dòng chia sẻ của anh T. với những bài báo ca ngợi đức tính thật thà, khiêm tốn của Công Phượng trước đây, có thể thấy nỗi lo sợ "số 10" sẽ mắc "bệnh ngôi sao" của người hâm mộ là hoàn toàn chưa cần thiết.

HLV Graechen đã từng nói rằng: "Lứa cầu thủ này được đào tạo bài bản từ bé và luôn khắc cốt ghi tâm 4 chữ: Khiêm nhường, nỗ lực".

Bản thân Phượng cũng đã chia sẻ: "Bọn em được CLB Hoàng Anh Gia Lai cho học văn hóa từ nhỏ nên sẽ không sợ những lời tung hô quá mức”.

Xem video: Công Phượng tỏa sáng giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng

Xem thêm: Vết hằn quá khứ và đôi mắt buồn của Công Phượng

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U19 Đông Nam Á