Tin mới

Sự thật vụ "hàng chục người bị điện giật tử vong" ở Quảng Ninh

Thứ ba, 29/03/2016, 16:50 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin tin hàng chục người chết tại KCN Texhong Hải Hà do xảy ra sự cố chập điện.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin tin hàng chục người chết tại KCN Texhong Hải Hà do xảy ra sự cố chập điện.

Trao đổi trên báo Pháp luật plus, ông Vũ Văn Hợp, Chánh văn phòng tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Không có sự việc như vậy, đó là thông tin thất thiệt, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xác minh xử lý đối tượng tung tin gây hoang mang nói trên”.

Hình ảnh trên các trang mạng xã hội. Ảnh Internet

Sau khi xuất hhiện thông tin, UBND huyện Hải Hà đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xuống kiểm tra từng phân xưởng, nắm tình hình toàn bộ khu công nghiệp, xác nhận thông tin từ những công nhân đang sản xuất trong khu công nghiệp.

Ông Hoàng Văn Thái, Phó chủ tịch huyện Hải Hà khẳng định trên báo Kiến Thức, thông tin trên hoàn toàn thất thiệt và không có chuyện chập điện nhiều người chết.

Ông Thái cũng khẳng định: “Nhà máy vẫn hoạt động bình thường chứ không có bất cứ sự việc gì cả. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các phân xưởng, đã giải thích với người dân, thậm chí cho công nhân đang làm việc trong nhà máy ra cho mọi người nhìn mặt người thân".

Tuy nhiên, nhiều gia đình có thân nhân đang làm việc trong khu công nghiệp và những người hiếu kỳ đã tập trung đông người tại khu công nghiệp.

Sau khi được gặp thân nhân thì các hộ gia đình đã yên tâm và khẳng định những nguồn thông tin, dư luận trên là không đúng sự thật. Đến thời điểm 14h cùng ngày, đám đông đã tự giải tán, khu công nghiệp Texhong Hải Hà trở lại hoạt động bình thường.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người