Tin mới

Sự thay đổi mới trên iPhone 7 sẽ khiến hàng trăm nghìn người không vui

Chủ nhật, 10/01/2016, 15:05 (GMT+7)

Dạo gần đây, những tin đồn liên quan đến việc Apple sẽ từ bỏ khe cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7 đã rộ lên. Nhưng những tin đồn này đang khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.\n 

Dạo gần đây, những tin đồn liên quan đến việc Apple sẽ từ bỏ khe cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7 đã rộ lên. Nhưng những tin đồn này đang khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Có vẻ như về cơ bản không thể tránh khỏi việc Apple sẽ chính thức “giết chết” những giắc cắm tai nghe 3.5 mm trong phiên bản tiếp theo của iPhone. Với một số người, đây là điều khủng khiếp, nhưng Apple không có xu hướng lắng nghe ý kiến người dùng bao giờ hết, nghĩa là giắc cắm tai nghe có khả năng sẽ bị gỡ bỏ.

 

Tuy nhiên, mình được đọc được tin thú vị trên trang PhoneArena về một kiến ​​nghị đã xuất hiện trên mạng yêu cầu Apple xem lại “ý tưởng” này. Theo bản kiến nghị này, iPhone mới sẽ không chỉ buộc người dùng phải mua các phụ kiện mới mà nó có thể dẫn đến một "núi rác thải điện tử” vì người dùng sẽ quăng tai nghe dùng Jack 3.5 mm đi vì nó đột nhiên trở nên vô dụng.

Jack 3.5 mm sẽ biến nhất trên iPhone 7?

Điều đáng ngạc nhiên là bản kiến nghị này đã nhận được 217.000 chữ ký và ngày càng tăng. Chưa rõ người ta sẽ làm gì với bản kiến nghị này nhưng rõ ràng là có rất nhiều người đang không hài lòng nếu tiêu chuẩn tai nghe 3.5 mm không còn trên iPhone 7.

Quay trở lại với iPhone 7, các tin đồn gần đây cho rằng nó sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm, thay vào đó tất cả sẽ được kết nối thông qua cổng Lightning. Điều này giúp iPhone mỏng hơn và âm thành truyền tải tốt hơn.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news