Tin mới

Clip "lạ" về review iPhone 6 tại cửa hàng

Thứ tư, 24/09/2014, 16:51 (GMT+7)

“Có 5 ngày mà iPhone 6  đã về đến thành phố Hải Dương tại cửa hàng số 5 đường Hoàng Văn Thụ. Được tận tay chạm vào và mang về mồng 1/9 âm có lộc”, đó là chia sẻ trên facebook có tên Thích Thanh Cường khiến dư luận xôn xao.

 

 

“Có 5 ngày mà iPhone 6  đã về đến thành phố Hải Dương tại cửa hàng số 5 đường Hoàng Văn Thụ. Được tận tay chạm vào và mang về mồng 1/9 âm có lộc”, đó là chia sẻ trên Facebook có tên Thích Thanh Cường khiến dư luận xôn xao.

Video:

 

 

Ngày 10/09, chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus được chính thức giới thiệu với kích thước màn hình lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch. Đây là sự kiện được giới mê công nghệ cả thế giới mong đợi. Sau khi ra mắt, iphone 6 đã tạo nên một cơn “sốt”, tuy không được như lần ra mắt mẫu iphone 4 hay iphone 5 trước đó, nhưng rất nhiều người cũng muốn được là người đầu tiên sở hữu mẫu điện thoại mới nhất của Apple.

"Sư thầy" đang bóc hộp chiếc iphone 6.

Rất nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam, đã đăng ảnh “tự sướng” khoe việc sở hữu chiếc điện thoại đình đám này. Tuy nhiên mới đây, chiều 24/9, trên facebook có tên Thích Thanh Cường, theo như hình ảnh trên facebook thì đây là một người mặc áo cà sa có đăng tải clip mua điện thoại iphone 6. Trong clip, “sư thầy” giới thiệu việc mình đi mua điện thoại, ngoài ra, người trong clip còn khoe rằng đây là chiếc iphone 6 đầu tiên được nhập về Hải Dương, người này tỏ ra rất vui vì là một trong những người đầu tiên tại Hải Dương sở hữu chiếc điện thoại cao cấp. Hơn nữa, người này còn tỏ ra rất am hiểu về chiếc smart phone khi so sánh sự khác biệt của nó với iphone 5 hay iphone 3.

Ngay khi clip này được đăng tải, nó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Chỉ sau 2 tiếng, clip đã được hơn 160 lượt chia sẻ và rất nhiều comment (ý kiến phản hồi - PV).

Chúng tôi sẽ liên lạc với fabooker này để làm rõ thêm một số thông tin liên quan đến clip.

Clip nhận được nhiều lượt chia sẻ.

Giới thiệu về siêu phẩm của hãng Apple.

Theo người này, đây là chiếc iphone 6 đầu tiên có mặt tại Hải Dương.

Theo P.V (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news