Tin mới

Lưu Thiên Hương: Fan Mỹ Tâm không cổ vũ Hà Hồ là hành động văn minh

Thứ tư, 23/09/2015, 09:22 (GMT+7)

Giám đốc âm nhạc The Voice kids, Lưu Thiên Hương đã lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao fan Mỹ Tâm lại tạo "biển đen" khi Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu Giọng hát Việt.

Giám đốc âm nhạc The Voice kids, Lưu Thiên Hương đã lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao fan Mỹ Tâm lại tạo "biển đen" khi Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu Giọng hát Việt.

[mecloud]G2aRZYYZ5p[/mecloud]

Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: "Thứ nhất đây không phải khu vực fan của em Tâm mà của cả anh Tuấn Hưng, tôi ngồi gần nhất là fan anh Hưng.

Các bạn ngồi vì tôn trọng hàng khách vip ngồi sau. Các tiết mục trước các bạn cầm ảnh đứng lên hô hào che hết khán giả ngồi phía sau nên trưởng fan đã ý tứ điều hành trật tự trong lúc Hồ Ngọc Hà biểu diễn để không ảnh hưởng đến người khác, sau khi hết bài thì các bạn vỗ tay hô hào không ngớt.

Em Hà diễn cuốn hút nên mọi người đang tập trung xem, đây là hành động văn minh. Mà chụp vơ đũa cả nắm thế không biết?…”

Phía bên trái sân khấu, fan Mỹ Tâm lặng im trước phần biểu diễn của Hà Hồ. Ảnh cắt từ clip

Như vậy, theo giám đốc âm nhạc The Voice kids, không có chuyện, fan Mỹ Tâm cố tình phớt lờ hay dìm phần biểu diễn của Hà Hồ. Mà vì tôn trọng những người phía sau nên họ ngồi im theo dõi.

Cô cũng khẳng định, hành động đó của fan Mỹ Tâm là một hành động văn minh.

Những chia sẻ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương phần nào đã hóa giải khúc mắc của dư luận về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Nói về vấn đề bị ngó lơ, người trong cuộc Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Zing cho hay, cô không để tâm đến chuyện này vì một khi fan đã quá yêu Mỹ Tâm thì khó có thể trách được. Vì vậy, mọi người im lặng xem là được rồi.

Trước đó, đêm gala Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà với vai trò khách mời đã đem đến những tiết mục sôi động. Tuy nhiên, đến phần biểu diễn của Hà Hồ, fan Mỹ Tâm lại ngồi im, không reo hò cổ vũ như những tiết mục trước. 

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà luôn được xem ngôi sao số một của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Điều này đã dấy lên nghi ngờ về chuyện fan Mỹ Tâm ngó lơ Hà Hồ vì mâu thuẫn tại lễ trao giải HTV Award năm 2012. Khi đó, Mỹ Tâm được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng. Nhưng bất ngờ, Hồ Ngọc Hà lại được sướng tên thay vì Mỹ Tâm.

Chính vì lý do này, đã khiến fan Mỹ Tâm và Hà Hồ xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà luôn được cho là "bằng mặt mà không bằng lòng".

Tuy nhiên, trong liveshow 5 Giọng hát Việt, Mỹ Tâm bất ngờ ẩn ý khen thí sinh hát hay nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà khiến cả sân khấu vỗ tay reo hò. Lời khen của Mỹ Tâm phần nào cho thấy giữa cô và Hà Hồ không quá căng thẳng như mọi người suy luận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news