Tin mới

Sư trụ trì Trung Quốc "mây mưa" với kiều nữ: Cô gái tung thêm bằng chứng

Thứ năm, 13/08/2015, 16:03 (GMT+7)

Cô gái tự nhận là đã quan hệ với Phương trượng Thiếu Lâm tự - Thích Vĩnh Tín đến có thai, vừa tung thêm vật chứng “khẳng định” 2 người đã từng mây mưa với nhau.

Cô gái tự nhận là đã quan hệ với Phương trượng Thiếu Lâm tự - Thích Vĩnh Tín đến có thai, vừa tung thêm vật chứng “khẳng định” 2 người đã từng mây mưa với nhau.

Tin tức mới nhất về vụ việc gây chấn động dư luận Trung Quốc và thế giới thời gian qua, về một cô gái tên Lưu Lập Minh tung bằng chứng về việc cô là tình nhân của Phương trượng Thiếu Lâm tự - Thích Vĩnh Tín.

Sư Thích Vĩnh Tín, người bị tố quan hệ với nhiều phụ nữ.

Theo Daily Mail, đã có rất nhiều lời đàm tiếu vây quanh nhà sư Thích Vĩnh Tín, người đứng đầu chùa Thiếu Lâm, trong nhiều năm qua.

Trên tờ Thanh Niên dẫn lại thông tin của trang tin Daily Mail (Anh), sau khi cô Lưu Lập Minh tung ảnh đồ lót bẩn lên tài khoản của mình trên trang mạng Weibo (Trung Quốc) và tố cáo việc nhà sư Thích Vĩnh Tín là tình nhân, thường xuyên quan hệ tình cảm và thể xác với mình.

Lưu Lập Minh khẳng định có bằng chứng chứng minh sư thầy có quan hệ với mình.

Thông tin này nhanh chóng khiến dư luận dậy sóng. Nhiều tài khoản cá nhân, fanpage trên mạng xã hội lớn nhất thế giới – Facebook đăng tải lại câu chuyện này. Và nó đã được lan truyền một các chóng mặt.

Có nhiều ý kiến cho rằng cô Lưu Lập Minh không đủ căn cứ, vu khống sư trụ trì Thích Vĩnh Tín. Thì ngay lập tức, cô gái họ Lưu đã có lại lên tiếng.

Cũng theo Daily Mail, cô này khẳng định đã gửi chiếc bao cao su chứa tinh dịch của sư trụ trì Thích Vĩnh Tín cho một bác sĩ để giữ làm bằng chứng về việc nhà sư có quan hệ với mình.

Cô Lưu còn cho biết thêm rằng trong thời gian đi lại với nhau, cô đã có bầu, nhưng bị sẩy thai. Cô này còn khẳng định không cố dùng chiếc quần lót để tống tiền sư trụ trì Thiếu Lâm tự, theo Daily Mail.

Sư Thích Vĩnh Tín, trụ trì Thiếu Lâm Tự (trái) và bức ảnh được cho là nhân tình và con gái.

“Sự thật là tôi chỉ muốn dùng những vật này để chứng minh tôi có quan hệ tình dục với Thích Vĩnh Tín, nhằm ngăn ông ta chối bỏ chuyện này. Ngoài ra, tôi không có mục đích gì khác”, người phụ nữ họ Lưu giải bày trên mạng Weibo.

Trên tờ Công an TP.HCM đăng tải: Trong tài liệu tố giác mà cảnh sát Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam nhận được, Liu Liming cho biết cô và Shi Yongxin có quan hệ tình dục tới 20 lần ở nhiều khách sạn khắp Trung Quốc, sau khi cả hai gặp gỡ lần đầu tiên cách đây 3 năm. Cũng vào thời gian trên, cô có mang bầu nhưng đã đi bỏ. "Tôi chỉ muốn dùng bức ảnh để chứng minh mối quan hệ giữa tôi và Thích Vĩnh Tín, không cho ông ta chối bỏ. Tôi không có mục đích nào khác" – cô Lưu nói.

Trong số tài liệu tung lên mạng, Lưu Lập Minh kể lại rằng cô và Thích Vĩnh Tín đã 20 lần quan hệ tình dục với nhau tại các khách sạn trên khắp Trung Quốc sau khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên cách đây 3 năm.

Thiếu Lâm tự nổi tiếng là nơi tôn nghiêm và là cái nôi của Kungfu.

Theo Hoàn Cầu Thời báo (Trung Quốc), vào cuối tháng 7 vừa qua, nhà sư Thích Chánh Nghĩa, từng tu tại chùa Thiếu Lâm, được cho đã tuồn ra tài liệu và hình ảnh cho thấy phương trượng Thích Vĩnh Tín có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ, trong đó có tài liệu cho thấy sư trụ trì có quan hệ với người phụ nữ tên Lưu Lập Minh.

Hiện cảnh sát thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Sinh năm 1965 tại thị xã Dĩnh Thượng, thuộc tỉnh An Huy, Lưu Ứng Thành vào chùa Thiếu Lâm năm 16 tuổi, lấy pháp danh là Thích Vĩnh Tín.

Ông trở thành sư trụ trì vào năm 1999 ở tuổi 34 và trở thành phương trượng trẻ tuổi nhất trong lịch sử 1.500 hình thành của Thiếu Lâm tự. Ngoài việc là sư trụ trì chùa Thiếu Lâm, Thích Vĩnh Tín còn là phó chủ tịch Hiệp hội Phật giáo Trung Quốc và là đại biểu quốc hội khóa 9.

Thích Vĩnh Tín cũng là một trong số những nhà sư đầu tiên của Trung Quốc có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh và từng được truyền thông Trung Quốc mệnh danh là “nhà sư CEO” của Thiếu Lâm tự.

Ông ta là người đứng sau chương trình thương mại hóa Thiếu Lâm tự, tổ chức những chương trình biểu diễn võ thuật Thiếu Lâm, mang lại nhiều lợi nhuận cho chùa và mở rộng quảng bá võ thuật Thiếu Lâm ra thế giới. Trên 40 trung tâm văn hóa võ thuật Thiếu Lâm được xây dựng ở nước ngoài, và một ngôi chùa mới thuộc Thiếu Lâm tự được lên kế hoạch xây dựng ở Úc.

 
   

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news