Tin mới

Sư tử đực điên cuồng cắn chết con cái trong sở thú

Thứ năm, 16/10/2014, 14:38 (GMT+7)

Con sư tử đực lao vào cắn cổ con cái cho đến chết tại một sở thú ở Ba Lan. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến con đực trở lên hung bạo với đồng loại như vậy.

Con sư tử đực lao vào cắn cổ con cái cho đến chết tại một sở thú ở Ba Lan. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến con đực trở lên hung bạo với đồng loại như vậy.

 

 

Con vật được mệnh danh là vua rừng xanh này có tên là Arco, mới được đưa đến vườn thú Gdansk (Ba Lan). Trước đây nó sống trong một thú ở Bồ Đào Nha.

Con sử tử đực trên được nhốt chung chuồng với 3 con sư tử cái khác.

 Có thể vì lý do bất ngờ phải thay đổi môi trường sống và chưa quen với những con sư tử khác nên "chúa sơn lâm" đã nổi giận.

Một cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra, khiến những người chứng kiến rùng mình. "Tôi nghĩ chúng chỉ đùa nhau một cách vui vẻ khi con sư tử đực tiến ra phía những con cái và đá chân. Thế nhưng, con đực đã tấn công thật dù các con cái hoảng loạn bỏ chạy" - Anna Malkowska (28 tuổi) người chứng kiến vụ việc và ghi lại hình ảnh cho biết trên Daily Mail.

Sư tử đực lao vào tấn công đồng loại, ghì chặt cổ con cái và cắn xé nó cho đến chết. Hai con cái còn lại thấy vậy đã sỡ hãi chạy đi một góc.  Những đứa trẻ nhìn thấy cảnh tượng này đã hoảng loạn. Cha mẹ chúng đã chỉ trích người đứng đầu sở thú vì để xảy ra cảnh tượng kinh hoàng này.

Con sư tử cái xấu số cố gắng để vùng dậy chạy nhưng sức lực của nó không thể đánh bại được con vật hung hãn và khát máu kia.

 Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý sở thú và các nhân viên y tế đã có mặt nhưng mọi chuyện dường như đã quá muộn, nạn nhân của vụ sát hại dã man đã chết và bị chính đồng loại của mình xẻ thịt.

Giám đốc Sở thú  - ông Michal Targowski  - cho biết đây là vụ việc "khủng khiếp và bi thảm"  nhất từng xảy ra ở Gdansk. Và đây cũng là sự cố đáng tiếc đầu tiên trong lịch sử của vườn thú. Ông gửi lời xin lỗi đến những gia đình đã chứng kiến cảnh tượng này. "Thật không may, đây là môt sự cố rất khó lường, vì khó có thể đoán trước được tính khí của các loài động vật hoang dã" - ông Targowski bày tỏ.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/ Nguoiduatin

Xem thêm video: Cá sấu cướp mồi trắng trợn trước mặt sói hoang

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news