Tin mới

Sữa Physiolac vón cục, gây mẩn đỏ: Cục VSATTP vào cuộc

Thứ năm, 31/07/2014, 08:33 (GMT+7)

Trước sự hoang mang, bức xúc\ncủa dư luận về chất lượng sữa Physiolac cùng với cách hành xử với khách hàng\ncủa VNA – Pharm, chúng tôi đã liên hệ với ông Trần Quang Trung – Cục trưởng cục\nvệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) để trao đổi về vấn đề này.

(Tinmoi.vn) Trước sự hoang mang, bức xúc của dư luận về chất lượng sữa Physiolac cùng với cách hành xử với khách hàng của VNA – Pharm, chúng tôi đã liên hệ với ông Trần Quang Trung – Cục trưởng cục vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) để trao đổi về vấn đề này.


Ông Trung cho biết: “Hiện sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã cử cán bộ xuống làm việc trực tiếp với công ty. Sau đó sẽ tiến hành thu mẫu sữa để kiểm tra, giám định. Cục sẽ công bố kết quả ngay sau khi giám định xong”.

Sữa Physiolac vón cục, gây mẩn đỏ cho bé

Trước đó, sữa Physiolac liên tiếp bị khách hàng tố gây dị ứng mẩn đỏ, nôn trớ cho trẻ nhỏ dùng sữa. Tuy nhiên, sai khi khách hàng phản ánh lên nhà cung cấp VNA-Pharma thì đại diện cơ quan này được cho là đã ỡm ờ việc truy tìm nguyên nhân, thậm chí ép khách xóa phản ánh để phi tang.

Gần đây nhất, bà Nguyễn Tú Anh – đại diện bộ phận truyền thông (VNA – pharm) trả lời trên báo chí rằng công ty sẽ mang mẫu sữa có vấn đề của khách hàng “Nguyễn Phương Thùy sang Pháp để tiến hành kiểm nghiệm, và rằng công ty có lý do riêng để lựa chọn vì sao lại mang đi Pháp kiểm nghiệm mẫu sữa này. Do đây là sản phẩm sữa của Pháp, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Công ty làm có nguyên tắc chứ không thể tùy tiện”.

Mặc dù vậy, tính từ khi tiếp xúc tới “nạn nhân” là chị Nguyễn Phương Thùy (Hà Tĩnh) từ ngày 13/07 tới nay, phía công ty vẫn chưa có bất kì một hồi âm nào đối với chị Thùy và khiến cho chị Thùy rất bức xúc. “Mình bức xúc về thái độ làm việc của họ nhiều hơn là việc sữa gây mẩn đỏ cho bé. Theo mình thấy thì ở những hang sữa khác họ giải quyết sự việc khá nhanh gọn và thuyết phục chứ không phải kiểu quanh co rồi đổ lỗi cho khách hàng như thế này”.

Hòa Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news