Tin mới

Suarez và Messi giúp Barca hủy diệt Valencia tới "7 sao"

Thứ năm, 04/02/2016, 08:26 (GMT+7)

Bốn bàn của Luis Suarez và cú hat-trick của Lionel Messi đã giúp Barcelona nhấn chìm Valencia với tỉ số đậm 7-0 trên sân Nou Camp trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Bốn bàn của Luis Suarez và cú hat-trick của Lionel Messi đã giúp Barcelona nhấn chìm Valencia với tỉ số đậm 7-0 trên sân Nou Camp trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

[mecloud]UhyFfd61IC[/mecloud]

Valencia được đánh giá là sẽ có trận đấu khó khăn khi hành quân đến Noucamp trong trận đấu lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Quả đúng như vậy, khi Barca đã nhanh chóng làm chủ thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. gay ở phút thứ 7, Neymar đoạt được bóng, bứt tốc độ xuống sát vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho Luis Suarez băng lên tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Ryan.

Barca vùi dập Valencia

Chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt và người ghi bàn không ai khác chính là Suarez với pha dứt điểm quyết đoán từ cự li chừng 10m sau đường trả bóng lại của Vidal. Dẫn trước 2-0 nhưng Barca vẫn gia tăng sức tấn công và tạo ra nhiều pha uy hiếp khung thành Valencia. Messi đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Barca ở phút 29. 

Đáng tiếc là cú sút hỏng pen của Neymar ở cuối hiệp 1 sau tình huống Messi bị hậu vệ Mustafi phạm lỗi trong vòng cấm. Với pha phạm lỗi này, hậu vệ Mustafi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tay trọng tài Ignacio Iglesias, khiến khó khăn càng thêm chồng chất với Valencia khi hai đội bước vào hiệp 2.  

Messi và Suarez mỗi người ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 qua đó giúp Barcelona giành chiến thắng đậm với tỷ số 7-0 trước Valencia. Với chiến thắng này, đội chủ sân Noucamp đã cầm chắc chiếc vé vào chung kết Cúp Nhà vua dù vẫn còn trận lượt về trên sân của Valencia (ngày 11/2).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news