Tin mới

Sunderland - Man Utd: Quyết bám đuổi top 4, 19h45 ngày 13/2

Thứ bảy, 13/02/2016, 15:51 (GMT+7)

Tuy còn cách top 4 tới 6 điểm nhưng gặp đối thủ được đánh giá yếu là Sunderland ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Man Utd quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Tuy còn cách top 4 tới 6 điểm nhưng gặp đối thủ được đánh giá yếu là Sunderland ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Man Utd quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này. 

>>> Link sopcast trận Sunderland vs Man United 

[mecloud]WFt4C68Awk[/mecloud]

Đoàn quân của HLV Van Gaal vừa đang có phong độ tốt khi trải qua 3 trận bất bại liên tiếp. Họ thắng Derby và Stoke City trước khi bị Chelsea cầm hòa vào phút chót. Không chỉ có vậy, lối chơi của Quỷ đỏ cũng đã được cải thiện đáng kể so với đầu mùa giải. 

Cụ thể, bộ ba Martial - Rooney - Lingard càng thi đấu càng ăn ý và nguy hiểm. Trong một ngày Juan Mata đạt phong độ tốt, sự nguy hiểm đó sẽ được gia tăng gấp nhiều lần. Chính vì thế, Man Utd được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này nhằm tiếp tục bám đuổi nhóm top 4. 

MU quyết giành 3 điểm trước Sunderland

Trong khi đó, Sunderland đang phải tích cóp từng điểm một cho cuộc chiến trụ hạng. Ở vòng đấu trước, họ đã thoát thua đầy ngoạn mục trước Liverpool sau khi bị dẫn trước 2 bàn ngay tại Anfield. Xa hơn, “Mèo đen” cũng chỉ thua Man City 1 bàn trên sân “Ánh sáng”.

Tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng nếu tận dụng thành công cơ hội thì Sunderland cũng có thể làm nên bất ngờ trước Man Utd ở vòng đấu này. Trận đấu giữa Sunderland vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 13/2. 

Lực lượng:

- Sunderland: Jeremain Lens, Younes Kaboul và Duncan Watmore vắng mặt vì chấn thương nhưng Fabio Borini có thể trở lại.

- Man Utd: Guillermo Varela, Phil Jones và Adnan Januzaj là những cầu thủ mới nhất dính chấn thương bên cạnh Bastian Schweinsteiger, Luke Shaw, Marcos Rojo, Antonio Valencia và Ashley Young.

Phong độ và đối đầu:

- Man Utd chỉ thua 1 trong 27 trận đã đấu với Sunderland tại Premier League (thắng 20, hòa 6).

- Sunderland không thắng 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2). Họ cũng chỉ thắng 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất (hòa 1, thua 3).

- Man Utd chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất đá sân khách ở Premier League (hòa 3, thua 2).

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone – Aanholt, O’Shea, Kone, Yedlin – Kirchhoff – Borini, Cattermole, M’Vila, Khazri – Defoe.

Man Utd: De Gea – Borthwick Jackson, Blind, Smalling, Darmian – Fellaini, Carrick – Martial, Mata, Lingard – Rooney.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd