Tin mới

Sunderland sa thải cầu thủ phạm tội xâm hại tình dục trẻ em

Thứ bảy, 13/02/2016, 09:01 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Anh Adam Johnson đã bị Sunderland cắt hợp đồng sau khi anh nhận hai tội danh xâm hại trẻ em ở Tòa án Hoàng gia Bradford.

Cựu tuyển thủ Anh Adam Johnson đã bị Sunderland cắt hợp đồng sau khi anh nhận hai tội danh xâm hại trẻ em ở Tòa án Hoàng gia Bradford tuần này.

[mecloud]hgTc4oyy7B [/mecloud]


Cầu thủ của Sunderland Adam Johnson đã phải hầu tòa về những cáo buộc lạm dụng tình tục với trẻ vị thành niên. Phiên tòa xét xử Adam Johnson diễn ra ở Bradford Crown. Cựu tuyển thủ Anh đã thừa nhận 2 cáo buộc, rằng anh đã dụ dỗ và có các hành vi quan hệ tình dục với một cô bé 15 tuổi (danh tính được giữ kín). Ngoài ra, Adam Johnson còn đối mặt với 2 cáo buộc khác xung quanh việc lạm dụng tình dục với trẻ em. 

Adam Johnson bị CLB Sunderland cắt hợp đồng

Sau những động thái trên, HLV Sam Allardyce đã nói ông sẽ không để cầu thủ này ra sân vào cuối tuần ở vòng 26 Ngoại hạng Anh gặp MU. Phía lãnh đạo Sunderlan còn quyết liệt hơn và đã quyết định sa thải tiền vệ 28 tuổi. Quyết định này được cho là do ông chủ người Mỹ của CLB Ellis Short và giám đốc điều hành Margaret Byrne đưa ra, với sự ủng hộ của Allardyce.

Một thông báo trên trang web chính thức của đội bóng tối thứ Năm cho biết: “Sau khi Adam Johnson nhận có tội, CLB đã chấm dứt hợp đồng với anh ấy ngay lập tức. CLB không bình luận gì thêm”.

Johnson, từng khoác áo Middlesbrough và Manchester City, cũng đã bị nhà tài trợ giày adidas cắt hợp đồng ngay lập tức. Anh gia nhập Sunderland với giá 10 triệu bảng vào năm 2012 sau 2 năm ở Man City, nơi Johnson đã giành Cúp FA và Premier League, dù ít khi được thi đấu. Johnson còn có 12 trận khoác áo ĐT Anh.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Adam Johnson