Tin mới

Súng nổ lớn tại bến xe Miền Đông, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy

Thứ tư, 07/09/2016, 21:18 (GMT+7)

Đang ra vào cổng số 2 tại bến xe Miền Đông, nhiều hành khách bỗng giật mình sau khi nghe tiếng súng nổ lớn. Tiếng nổ khá lớn khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy.

Đang ra vào cổng số 2 tại bến xe Miền Đông, Bình Thạnh, TP.HCM, nhiều hành khách bỗng giật mình sau khi nghe tiếng súng nổ. Tiếng nổ khá lớn khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy. 

Hiện trường vụ nổ súng ở bến xe Miền Đông. Ảnh: P.K

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, PLO, Thanh niên, khoảng 17h ngày 7/9, nhiều người dân ra vào ở khu vực cổng 2 Bến xe Miền Đông, đường Đinh Bộ Lĩnh (P.26, Q. Bình Thạnh) hốt hoảng tháo chạy khi nghe một tiếng nổ lớn giống tiếng súng.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, một nam thanh niên mặc áo mưa đi trong khu vực bến xe sau đó đứng nói chuyện với một người đàn ông. Sau đó, thanh niên này bất ngờ rút súng thủ sẵn trong người ra bắn chỉ thiên.

Sau tiếng nổ lớn, khu vực bến xe náo loạn, nhiều người hoảng sợ tháo chạy tán loạn. Cả 2 người liên quan cũng nhanh chóng rời khỏi vị trí đã đứng ngay sau đó. Một số bảo vệ của bến xe nhanh chóng chạy ra để giữ 2 đối tượng trên nhưng không kịp. Sau đó các bảo vệ đã trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng đến xử lý.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân và xác minh danh tính những người có liên quan.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news