Tin mới

Sững sờ biết con học "chuyện ấy" từ bố mẹ, "thử" với bé gái hàng xóm

Thứ sáu, 11/07/2014, 11:10 (GMT+7)

Ngồi làm việc nghe bạn bè khoe nhà mới vừa xây xong, rộng rãi, tiện nghi, chị không khỏi thèm thuồng. Kết hôn hơn 10 năm, anh chị và cu Tý vẫn nhốt nhau trong căn hộ tập thể 25m2...

Ngồi làm việc nghe bạn bè khoe nhà mới vừa xây xong, rộng rãi, tiện nghi, chị không khỏi thèm thuồng. Kết hôn hơn 10 năm, anh chị và cu Tý vẫn nhốt nhau trong căn hộ tập thể 25m2...

Kinh tế khó khăn, chuyện mua nhà mới còn là một giấc mơ dài. Nhỏ nhất là chỗ ngủ thì nay cũng không còn được thoải mái khi cu Tý mỗi ngày một lớn.

- Anh chị về mà xử lý cái chuyện tày đình của con trai. Mới nứt mắt đã thế này, anh chị liệu mà kèm cặp con cái.

Cô hàng xóm vốn thân thiết như chị em trong nhà cứ thế mắng xối xả khiến anh chị ngẩn ngơ cho đến khi nghe tường tận sự việc. Khách vừa ra khỏi nhà, anh cầm cây thước kẻ đánh túi bụi vào mông cu Tý.

- Ai dạy con làm những điều xằng bậy như thế. Chắc lại theo đám bạn xấu lên mạng xem vớ vẩn đúng không?

- Con chỉ bắt chước bố thôi mà…

                              

Anh sững lại, chị vội vàng dẫn con vào phòng khách tỉ tê hỏi nguyên nhân. Cu Tý nói đêm ngủ thỉnh thoảng lại thấy bố mẹ “chơi trò chơi”. Ban đầu Tý không nghĩ ngợi gì, “xem” một lúc rồi ngủ tiếp nhưng sau này cu cậu tò mò và muốn “học” theo bố. Một lần Tý rủ cô bạn hàng xóm vốn thân thiết từ bé thử chơi trò vợ chồng như bố mẹ. Hai đứa chơi đến lần tới cứ ba thì bị bố mẹ cô bé bắt gặp... Anh chị nghe xong sững sờ. Nhà chật nên việc ngủ chung với con là đương nhiên.

Tuy nhiên điều cả hai không nghĩ đến là việc bắt con làm “khán giả” bất đắc dĩ hàng đêm trong sinh hoạt vợ chồng. Giờ nghĩ lại những câu hỏi “ngây ngô” của con bị bố mẹ nhanh chóng gạt đi trước đây, anh chị thấy hối hận. Nhất là anh, lẽ ra phải nhận thấy con trai của mình đang ngày một lớn và nó cần được biết rõ về cơ thể của mình.

Sau lần đó, anh chị nhanh chóng tạo vách ngăn làm “phòng riêng” cho cu Tý. Những câu chuyện làm sao để trở thành một chàng trai “chân chính” cũng được anh kể cho cu Tý nghe hàng ngày. Giờ mỗi lần nhìn cu Tý đĩnh đạc giảng giải cho mấy đứa trẻ cùng tuổi về “chuyện đàn ông”, anh chị vừa buồn cười vừa yên tâm. Cũng may cu Tý chấm dứt chuyện làm “khán giả” bất đắc dĩ sớm nếu không thì mọi chuyện sẽ nguy hại đến đâu!

Theo Phụ nữ Thủ đô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news