Tin mới

Sững sờ xem chiếc váy đổi màu kỳ diệu trên sân khấu của Jennifer Lopez

Thứ ba, 24/03/2015, 11:54 (GMT+7)

Jennifer Lopez đã khiến khản giả kinh ngạc với chiếc váy đổi màu kỳ diệu trên sân khấu.

Jennifer Lopez đã khiến khản giả kinh ngạc với chiếc váy đổi màu kỳ diệu trên sân khấu.


Có mặt trên sân khấu Ameriacan Idol, Jennifer Lopez chọn một bộ đầm màu trắng lộng lẫy như công chúa để trình diễn ca khúc "Feel the Light", trong bộ phim sắp sửa được ra mắt có tên "Home". Bên cạnh giọng hát trong trẻo, lay động lòng người thì bộ váy phản chiếu ánh sáng kỳ diệu của nữ ca sĩ cũng góp phần giúp màn trình diễn này trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Xem video chiếc váy đổi màu kỳ diệu trên sân khấu của Jennifer Lopez

 

Bộ váy khổng lồ này được may bởi stylist của Jennifer Lopez là Rob Zangardi và Mariel Haenna  có bán kính 6m, phủ rộng gần như kín sân khấu. Nhưng đó không phải là điều kỳ diệu nhất của bộ váy.

Điều khiến khán giả phải sững sờ khi xem là trong quá trình hát, chiếc váy của Jennifer Lopez liên tục đổi màu từ xanh, trắng, tím, khi thì huyền ảo như những vì sao.

Với một người nổi tiếng, nhất là các minh tinh của Hollywood thì ngoại hình mang lại một nửa lợi thế cho họ. Vì thế, Jennifer Lopez chi ra một số tiền lớn để “đầu tư” vào chính mình: chăm sóc thân thể, mua sắm váy áo. Và tất nhiên không thể thiếu đồ trang sức đắt tiền như kim cương, hột xoàn.

Theo tin tức, một số trang báo đưa tin, Jennifer Lopez đã chi 1 tỉ USD để bảo hiểm thân thể. Cô thuộc vào top ngôi sao có cuộc sống xa hoa trong làng giải trí. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news