Tin mới

Sửng sốt phát hiện "sinh vật lạ" ở Malaysia

Thứ hai, 02/02/2015, 14:12 (GMT+7)

Một nhóm công nhân ở đồn điện cọ dầu cọ dầu ở bang Sarawak - Malaysia đã vô cùng kinh ngạc, sửng sốt khi pát hiện ra một sinh vật lạ hồi cuối tuần trước.

Một nhóm công nhân ở đồn điện cọ dầu cọ dầu ở bang Sarawak - Malaysia đã vô cùng kinh ngạc, sửng sốt khi pát hiện ra một sinh vật lạ hồi cuối tuần trước.

 

Theo một đoạn video được đăng tải trên trang trang YouTube, các công nhân không thể xác định được con thú mà mình nhìn thấy bởi ngoại hình kỳ lạ của nó - da màu nâu xám, tai ngắn, 4 chân, móng sắc nhọn nhưng không có đuôi.

“Chúng tôi thực sự đã bị sốc. Không ai trong chúng tôi từng nhìn thấy loài vật này trước đây. Nó có thể là một loài gấu quý hiếm”, báo Borneo Post trích lời một công nhân chứng kiến.

Sự việc công nhân phát hiện sinh vật lạ xuất hiện trên báo Borneo Post

Con vật đã tấn công những người công nhân nên một trong số họ đã đánh nó đến khi nó bất tỉnh. Khi nó tỉnh lại cũng là lúc những người công nhân phải quay lại rừng làm việc. Những người công nhân đã không báo cho giới chức địa phương về những gì họ nhìn thấy hôm 30/1.

Một phát ngôn viên từ tập đoàn lâm nghiệp bang Sarawak tin rằng con thú lạ nói trên là một con gấu chó đang bị bệnh dựa trên các đặc tính như mũi đen và móng vuốt dài.

“Rất có thể con vật đã bị bệnh vì nó đã mất hết lông. Chúng tôi không thể chắc chắn đó là loại bệnh gì. Chúng tôi chỉ có thể khẳng định khi tìm thấy con vật này. Lý do con vật này xuất hiện tại khu vực đồn điền có thể là do môi trường sống của nó đã bị ngập lụt”, người này cho biết.

 

Theo Yên Yên (The Straits Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news