Tin mới

Cô dâu đến lễ cưới bằng ...quan tài

Thứ tư, 03/06/2015, 14:28 (GMT+7)

Cô dâu người Anh đã khiến quan khách sửng sốt khi xuất hiện tại đám cưới của mình trong một cỗ quan tài.

Cô dâu người Anh đã khiến quan khách sửng sốt khi xuất hiện tại đám cưới của mình trong một cỗ quan tài.

Đây là ý tưởng độc đáo của cô dâu 58 tuổi để ghi dấu kỉ niệm về ngày trọng đại của đời mình. Jenny là nhân viên lễ tân tại một song bạc lớn đến từ thành phố Stoke-on-Trent của Anh. Cô và chú rể Christopher Lockett (51 tuổi) đã tổ chức hôn lễ vào thứ 7 (ngày 30.05) vừa qua.

Cô dâu Jenny (58 tuổi) xuất hiện trong cỗ quan tài gây bất ngờ cho du khách

Được biết, Jenny trước đây từng làm việc tại nhà tang lễ. Chính vì vậy, cô rất muốn được làm điều gì đó liên quan tới nghề nghiệp cũ trong ngày cưới của mình. 
Ban đầu, nhiều vị khách cảm thấy khá sốc khi chứng kiến cảnh tượng cô dâu tiến vào lễ đường từ một vật dụng chuyên dành cho người đã khuất. Nhưng ngay sau khi hiểu ra, mọi người đều dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho đôi vợ chồng mới cưới.

Chị dâu của cô đã chở chiếc quan tài bên trong chở chủ nhân của tiệc cưới

Con gái của Jenny, Jade Meads, 27 tuổi, cho biết: “Quan tài trong đám cưới thật là lạ lùng, nhưng mẹ tôi chẳng bao giờ là người bình thường. Tôi nghĩ rằng đấy là một trò đùa của bà”.

Về phần mình, Jenny cùng chồng cũng rất hài lòng và mãn nguyện với đám cưới kỳ lạ này.

Cặp vợ chồng có năm người con riêng từ những cuộc hôn nhân trước, tất cả, cùng với vợ cũ của Chris, đều đến dự buổi lễ thành hôn vào ngày thứ Bảy.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news