Tin mới

"Hậu duệ" của nhà tiên tri mù Vanga tiên đoán về tình hình thế giới

Thứ sáu, 12/08/2016, 10:30 (GMT+7)

Được coi là "hậu duệ" của nhà tiên tri mù Vanga, cô bé Kaede Uber đã đưa ra nhiều dự đoán về tình hình thế giới khiến không ít người sửng sốt.

Được coi là "hậu duệ" của nhà tiên tri mù Vanga, cô bé Kaede Uber đã đưa ra nhiều dự đoán về tình hình thế giới khiến không ít người sửng sốt.

Trước khi qua đời, nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga đã cho biết sau này sẽ có một bé gái tại Pháp "kế tục" khả năng siêu nhiên của bà. Và mới đây, cả thế giới đã phát sốt khi có thông tin đã tìm được bé gái "hậu duệ" của nhà tiên tri mù Vanga. 

Báo Giao Thông dẫn lại nguồn tin cho biết mặc dù ngày nay khoa học đã có nhiều bước tiến vĩ đại nhưng vẫn còn những năng lực bí ẩn của loài người mà giới khoa học vẫn chưa tìm ra được lời giải đáp.  Một trong số đó là khả năng tiên tri của con người.

Bé gái Kaede Uber được coi là "hậu duệ" của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga. Ảnh: Báo Giao thông

Bé gái người Pháp, Kaede Uber được coi là "hậu duệ" của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga. Uber sinh ra tại Montpellier, miền nam nước Pháp.

Vào năm 2009, các phương tiện truyền thông tại địa phương đã đăng tải về khả năng tiên tri của cô bé khiến gia đình bị theo dõi và họ đã đột nhiên biến mất trong nhiều năm sau đó. Tuy nhiên, họ mãi không thể lẩn tránh được.

Khi gia đình quay trở lại, nhiều nhà nghiên cứu đã tìm đến và đánh giá khả năng của cô bé qua những bài kiểm tra. 

Chính lời nhắn nhủ trước khi qua đời của nhà tiên tri mù Vanga cùng kết quả kiểm tra, họ đã đưa ra xác nhận cô chính là "truyền nhân" kế tục của nhà tiên tri Vanga.  

Uber ngày càng có nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri mù Vanga khi thị lực cô bé dần kém đi, cô bé cũng có nhiều cử chỉ giống với nhà tiên tri Vanga từ ánh mắt, cách chỉ tay...

Cô bé cũng đã biết trước về cái chết của cha dượng, mẹ cô bé đã gọi điện báo với cha dượng và may mắn ông đã thoát chết vào lần đó. 

VTC News cũng dẫn lại những tiên đoán của "hậu duệ" của nhà tiên tri Vanga về tình hình thế giới

1. Cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu

Trong một chương trình truyền hình của Nga, Uber đã dự đoán thị trường tài chính thế giới sẽ lao vào cơn khủng hoảng trầm trọng. Cô bé cũng dự đoán được cuộc chiến ở Ả Rập cũng như cái chết của Đại tá  Muamar Gaddafi, hay Đệ nhất phu nhân pháp Carla Bruni-Sarkozy mang thai.

2. Ông Putin sẽ trở thành Tổng thống Nga

Thời điểm diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Nga, hai phóng viên truyền hình đã đưa cho Uber xem hình ảnh những ứng cử viên Tổng thống. Cô bé đã chỉ tay vào một tấm hình và nói rằng "Chính anh chàng trán hói này". Đó chính là hình ảnh của Tổng thống đầy quyền lực của Nga- Putin.

3. Tình trạng biến đổi khí hậu trầm trọng

Trước  tình trạng biến đổi khí hậu diễn ra ngày càng trầm trọng, Trái Đất ngày càng nóng dần lên khiến nước biển dâng cao và xâm nhập mặn vào sâu trong đất liền. Theo dự đoán của Uber, thảm họa sinh thái sẽ diễn ra và tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng sẽ diễn ra chỉ trong vòng 6 năm nữa.

4. Chủ nghĩa khủng bố lan rộng

"Chủ nghĩa khủng  bố sẽ lan rộng, dẫn theo làn sóng nhập cư đổ ào vào Châu Âu. Thế giới sẽ gặp nguy hiểm nếu điều tương tự diễn ra ở quy mô toàn cầu. Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang trong giai đoạn hỗn loạn, Algeria sẽ là quốc gia tiếp theo rơi vào những cuộc chiến”.

Đây chính là những lời tiên đoán của Uber về tình hình thế giới. 

Trên thực tế, những sự kiện mà Uber tiên đoán đã trở thành sự thật khi Châu Âu hiện đang gánh làn sóng di cư lớn nhất từ trước cho đến nay.

Chủ nghĩa khủng bố vẫn không có dấu hiệu dừng lại và với tình trạng tàn phá môi trường như hiện nay thì thảm họa thiên nhiên sẽ không còn là điều phải bàn cãi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news