Tin mới

Suýt mất mạng vì bị truy sát… vô cớ khi đang ngồi nhậu

Thứ ba, 23/09/2014, 10:39 (GMT+7)

Người có biệt danh Long “Linh” rút trong người ra một con dao dài khoảng hơn 30cm (loại dao Thái Lan có mũi nhọn), đâm liên tiếp vào người anh Phạm Xuân Soạn (SN 1990, ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là cháu rể của anh H đang ngồi cùng bàn nhậu.

Người có biệt danh Long “Linh” rút trong người ra một con dao dài khoảng hơn 30cm (loại dao Thái Lan có mũi nhọn), đâm liên tiếp vào người anh Phạm Xuân Soạn (SN 1990, ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là cháu rể của anh H đang ngồi cùng bàn nhậu.

Theo tin tức từ anh N.V.H (SN 1982, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) – người chứng kiến toàn bộ sự việc kể lại, khoảng 22h30, ngày 21/9/2014, anh cùng mấy người bạn đang ngồi ăn tối tại nhà L.X.H (gần nhà anh H) thì nhận được cuộc điện thoại của một người tên là Sử (ở phố Triều Khúc) đòi nợ số tiền khoảng 400 triệu.

Theo như anh H kể thì hơn 1 năm trước, trong quá trình làm ăn, anh H đã vay nợ của Sử khoảng 600 triệu đồng và mới trả được 200 triệu, số tiền còn lại khất nợ với Sử sẽ trả sau.

Anh Soạn đang nằm điều trị tại bệnh viện 103.

Bắt nguồn từ nguyên nhân này, tối 21/9, anh H đang ngồi nhậu nhà bạn thì nhận cuộc gọi từ Sử, Sử bảo sẽ tới đó để nói chuyện nợ nần. Sau khoảng 10 phút, Sử có mặt cùng 3 người bạn khác, gồm Hiếu “Đồng”, Long “Linh” và Nam “Tếch”.

Anh H có quen biết 3 người đi cùng Sử nên đã mời cả nhóm vào bàn nhậu cùng. Ngồi được một lúc, do không đồng ý cho anh H tiếp tục khất nợ nên nhóm của Sử bất ngờ tấn công anh H và những người ngồi nhậu cùng.

Anh Nguyễn Quốc P. (SN 1963, ở Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, người có mặt trong bàn nhậu hôm đó - PV) cho biết: “Khi cả nhóm đang ngồi, bỗng 4 người trong nhóm của Sử lao vào tấn công anh H, nhưng anh này vùng chạy, thoát được ra ngoài”.

Tiếp đó, người có biệt danh Long “Linh” rút trong người ra một con dao dài khoảng hơn 30cm (loại dao Thái Lan có mũi nhọn), đâm liên tiếp vào người anh Phạm Xuân Soạn (SN 1990, ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là cháu rể của anh H đang ngồi ở bàn nhậu.

Cũng theo anh P, vụ việc diễn ra quá nhanh. Sau những vết đâm liên tiếp, anh Soạn đã ngã gục trong vũng máu. Thấy vậy, nhóm của Sử mới rời đi. Khi đi khuất, anh P mới dám hô hoán mọi người ra ứng cứu. Anh Soạn được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện 103, trong tình trạng đã tắt thở.

Sau khi được các bác sĩ tiến hành hồi sức cấp cứu, anh Soạn được khẩn trương đưa vào phòng mổ.

Chị H. (vợ anh Soạn) chưa hết bàng hoàng, mếu máo: “Khi hay tin chồng bị nạn, tôi đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện. Bác sĩ cho biết, chồng tôi bị một vết cứa đứt gân và động mạch chủ cổ tay trái, một vết đâm xuyên lồng ngực bên trái phải cắt bỏ một bên lá lách, rách gan và thủng hai vết ở dạ dày”.

Hiện anh Soạn đã tạm qua cơn nguy kịch và được chuyển sang phòng hồi sức. Tuy nhiên, anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, tiếp tục phải theo dõi.

Liên quan đến vụ việc này, phía Công an Quận Hà Đông cho biết đã tiếp nhận thông tin từ công an phường sở tại, tổ chức lấy lời khai các nhân chứng để củng cố hồ sơ, giải quyết theo luật định.

Theo Diệu Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news