Tin mới

Suzuki Gixxer chen chân vào thị trường xe máy Việt?

Thứ sáu, 14/03/2014, 11:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Có vẻ như Suzuki quyết tâm trở lại thực sự với thị trường xe máy Việt Nam, ngay sau khi cho hồi sinh huyền thoại Suzuki\nRaider thì mới đây đại diện Suzuki Việt Nam cho biết sẽ có thể ra mắt\nmẫu Suzuki Gixxer 150 cho thị trường.

(Tinmoi.vn) - Có vẻ như Suzuki quyết tâm trở lại thực sự với thị trường xe máy Việt Nam, ngay sau khi cho hồi sinh huyền thoại Suzuki Raider thì mới đây đại diện Suzuki Việt Nam cho biết sẽ có thể ra mắt mẫu Suzuki Gixxer 150 cho thị trường.

 

Đầu năm 2014, thị trường xe máy Việt Nam đã đón nhận 1 cơn sóng "vừa vừa" khi chiếc Yamaha FZ150i được Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu với thị trường dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, số lượng lô hàng đầu tiên 500 chiếc cho toàn quốc có vẻ như không đủ cho nhu cầu của những "dân chơi" thứ thiệt.

xe suzuki, suzuki gixxer, việt nam, thị trường, xe yamaha

Cách đây khoảng 1 tuần, thông tin về chiếc nakedbike cỡ nhỏ Suzuki Gixxer 150 ra mắt tại Indonesia với những thông số khá vừa miếng như động cơ một xi-lanh, SOHC, sử dụng công nghệ SEP (Suzuki Eco Performance) sản sinh công suất 13,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm, kết hợp cùng hộp số 5 cấp cùng mức giá bán cực hấp dẫn 1.099 USD đã khiến những người mê xe thể thao ở Việt Nam vô cùng phấn khích, và đã có nhiều tin đồn Suzuki Việt Nam sẽ nhập khẩu mẫu xe này về.

Tuy nhiên, đại diện của Suzuki Việt Nam khẳng định sẽ không có ý định nhập khẩu nguyên chiếc Suzuki Gixxer về Việt Nam mà hãng sẽ xem xét đến việc...lắp ráp chiếc xe ngay tại trong nước, nếu như nhu cầu của khách hàng đủ lớn và phù hợp với định hướng của Yamaha Việt Nam.

xe suzuki, suzuki gixxer, việt nam, thị trường, xe yamaha

Nếu như Suzuki quyết định lắp ráp Gixxer trong nước, thì quả thực đó là tin vui với không chỉ fan hâm mộ của Suzuki nói riêng mà còn của cả những ai yêu thích những chiếc xe côn tay, bởi chắc chắn lắp ráp trong nước thì giá thành chiếc xe sẽ "đẹp" hơn so với nhập nguyên chiếc, đi cùng là nhiều đồ chơi phụ kiện hơn.

Suzuki Gixxer 150 là sản phẩm cao cấp trong dòng mô tô 150 phân khối. Xe có thiết kế xe ấn tượng với hệ thống khung sườn nhẹ nhưng chắc chắn, phuộc trước telescopic, phuộc sau monoshock, bảng đồng hồ điện tử đi kèm khả năng vận hành được hứa hẹn khá ấn tượng.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news