Tin mới

Suzuki ra mắt Impulse cạnh tranh với Honda Airblade

Thứ bảy, 05/07/2014, 10:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Thường xuyên là kẻ chậm chân tại thị trường xe máy Việt Nam, cho nên khi Honda Airblade và Yamaha Nouvo thay nhau thống\ntrị phân khúc xe ga tầm trung thì sự ra đời của Suzuki Impulse khiến\nnhiều người nghi ngại sự thành công.

(Tinmoi.vn) - Thường xuyên là kẻ chậm chân tại thị trường xe máy Việt Nam, cho nên khi Honda Airblade và Yamaha Nouvo thay nhau thống trị phân khúc xe ga tầm trung thì sự ra đời của Suzuki Impulse khiến nhiều người nghi ngại sự thành công.

 

Tin tức về chiếc xe tay ga Suzuki Impulse dù chưa được Suzuki Việt Nam chính thức xác nhận, nhưng những thông tin chi tiết về chiếc xe đã được đăng tải khá kĩ càng trên các trang mạng xã hội. Theo đó, Suzuki Impulse có chiều dài tổng thể 1.920 mm, chiều rộng 680 mm, chiều cao 1.065 mm và độ cao yên xe 770 mm với cân nặng 114 kg.

Điểm mạnh của Suzuki là hệ thống treo khung sườn cứng cáp, phuộc trước dạng Telescopic lò xo giảm chấn dầu và phuộc sau kép. Suzuki Impulse có vóc dáng tương đương Honda Airblade song lại sử dụng vành đúc 16 inch lốp không săm như Yamaha Nouvo. Đi kèm với đó là phanh đĩa trước và phanh cơ cho bánh sau cùng bình xăng 5 lít.

Xe sử dụng động cơ 4 thì 125cc một xi-lanh cam đơn làm mát bằng không khí. Khối động cơ sinh sinh công suất tối đa 9,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Tuy chưa có thông tin chính thức, song gần như chắc chắn Suzuki Impulse sẽ có 3 màu là xanh-trắng, đỏ-đen và đỏ-bạc và được bán với giá 30,9 triệu đồng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news